"เจอาร์" ฝ่าเสียงวิจารณ์ ล้านแตก! แชมป์ 35 สมัย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  176 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เจอาร์" ฝ่าเสียงวิจารณ์ ล้านแตก! แชมป์ 35 สมัย

ช่วงแรกโดนวิจารณ์หนักกับน้ำเสียง ที่ยังไม่เข้าที่ลงตัวกับแชมป์ “ไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค” แต่พอนานๆไป “เจอาร์ ชาญชัย” ก็ปล่อยของ โชว์ฟอร์มเป็นตัวเอง ทำเสียงติกลายเป็นเสียงชม ให้กำลังใจ
.
ล่าสุด (18 ส.ค.56)เข้าทำเงินรางวัลล้านแตกแล้ว พร้อมกับแชมป์ 35 สมัยอย่างงดงาม
.
โดย “เจอาร์”มีเงินรางวัลสะสม 1,006,317 บาท และบริจาคเงินให้ผู้ท้าชิง ยอดล่าสุด 72,000 บาท (18 ส.ค.2565)
.
“เจอาร์”โพสต์ว่า “1ล้านแตก กราบขอบพระคุณกำลังใจหลายๆครับ”พร้อมโพสต์รูปเก่าๆของตัวเอง ที่ต่อสู้ ทำงานติดดินมากๆ จนมาถึงแชมป์ไมค์หมดหนี้ฯวันนี้

“ภาพเก่าๆบรรยากาศตลอดหลายๆปีที่สู้มา จากไม่มีอะไรเป็นของตัวเอง นอกจากความฝันที่อยู่ในใจ สู้ทำทุกอย่าง เพื่อพ่อแม่ เพื่อครอบครัว ไม่เคยมองตัวเองเก่งเลยสักครั้ง มองตัวเองเสมอว่าต้องพยายาม คำว่าพยายามคือผมลงมือทำทุกวัน จนวันนี้ เงินล้านก้อนแรก ทำมันได้ด้วยความสามารถตัวเอง ขอบคุณตัวเองที่ตั้งใจมาโดยตลอด
.

กราบขอบพระคุณกำลังใจจากแฟนคลับตั้งแต่แรกเริ่ม กราบขอบพระคุณพ่อกับแม่ที่เคียงข้างมาเสมอ กราบขอบพระคุณครูบาอาจารย์ที่คอยสอนให้วิชา กราบขอบพระคุณรายการไมค์เสี่ยงโชค ที่ได้เปลี่ยนชีวิตผมไปตลอดกาล ขอบพระคุณจากหัวใจของผมคนนี้ครับ”
.
งานนี้ “เจอาร์ ชาญชัย”ก็ไปต่อกับการรักษาแชมป์ยาวๆไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้