สาธุๆ "เต๋า" เป็นสะพานบุญ ทำบุญวัด, รพ. รวม 6.2 ล้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาธุๆ "เต๋า" เป็นสะพานบุญ ทำบุญวัด, รพ. รวม 6.2 ล้าน

อิ่มบุญอิ่มใจสุดๆ พระเอกลูกไทบ้าน “เต๋า ภูศิลป์” ค่ายแกรมมี่โกลด์ ขอเป็นสะพานเพื่อสร้างมหาบุญครั้งใหญ่ในชีวิตอีกครั้ง ล่าสุดเป็นเจ้าภาพ ระดมปัจจัยทุกสายบุญ ทั้งศิลปิน,แฟนคลับทั่วสารทิศ
.
นำไปจัดซื้อรถตู้พยาบาล พร้อมอุปกรณ์กู้ภัย 2 มอบให้รพ.มหาราช จ.เชียงใหม่ “เต๋า”พร้อมศิลปินลูกทุ่งได้ร่วมกันทำพิธีมอบอย่างสมบูรณ์ ที่วัดคันธาราม อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่
.
ศิลปินที่ร่วมพิธีบุญครั้งนี้มี “เต๋า ภูศิลป์” ,”ต่าย อรทัย”,”สุนารี ราชสีมา”,”แม่นกน้อย อุไรพร” ,”ก้านตอง ทุ่งเงิน”,”ข้าวทิพย์ ธิดาดิน”,”แม่ต๊อกแต๊ก A4“,”แก้มบุ๋ม ปรียาดา”,”หญิง ธิติกานต์”,”จั๊กจั่น อคัมสิริ”และ”ตั๊ก ศิริพร”มอบรถตู้พยาบาล พร้อมอุปกรณ์กู้ภัย 2 คัน
.
“เต๋า”เผยว่า “ผมขออนุโมทนาบุญกับเจ้าภาพและผู้มีจิตศรัทธาร่วมบุญครั้งนี้ทุกช่องทางนะครับ ผมเป็นสะพานบุญเชิญชวนพี่น้องในวงการมาร่วมทำบุญด้วยกัน
ยอดบุญรวมประมาณ 6 ล้าน 2 แสน 1 หมื่นบาท
.
“จำแนกเป็นรถตู้พยาบาลและอุปกรณ์ทางการแพทย์ 5 ล้านบาท รถเข็นฉุกเฉิน 10 ตัว 4 แสน 5 หมื่นบาท มูลนิธิสงฆ์อาพาธ 5 แสนบาท กองทุนพัฒนาหมู่บ้านทุ่งอ้อ 1 แสนบาท ปรับปรุงตึกสุจิณโณ 1 แสน 6 หมื่นบาท
.
“โดยเราได้จัดส่งมอบให้แก่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ทำพิธีมอบที่วัดคันธาราม ที่ทำบุญที่วัดนี้ ผมรู้สึกถูกชะตา เวลาทำแล้วเราสบายใจครับ คือเราทำนอกจากช่วยวัดแล้ว วัดยังช่วยสังคมต่อๆไป
.
“ก็มีพระอาจารย์มหาบัณฑิต ญาณเมธี เจ้าอาวาสวัดคันธารามร่วมพิธี และ
ท่านพระเดชพระคุณท่านเจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยสุเทพ เป็นประธานสงฆ์ ในครั้งนี้ครับ”
.
ถือเป็นมหาบุญอีกครั้ง ที่ “เต๋า ภูศิลป์”ร่วมกับศิลปิน ลูกทุ่ง FCสายบุญได้ร่วมกันทำครั้งนี้ ไม่มีคำใดที่จะเขียน นอกจากคำว่า “สาธุๆ อนุโมทามิ” อิ่มบุญทั่วหน้าจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้