ปีทอง "เบลล์" รับรางวัลลูกกตัญญู" แถมปล่อยเพลง "เมกกะโปรเจค"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปีทอง "เบลล์" รับรางวัลลูกกตัญญู" แถมปล่อยเพลง "เมกกะโปรเจค"

บอกเลยปีนี้เป็นปีทองที่น่าชื่นใจของ ศิลปินไอดอลอีสาน “เบลล์ นิภาดา”ที่ต้นทุนเธอมาดีมากๆทั้งทรง เสียง ทำให้มีแต่เรื่องราวดีๆงานปังๆเข้ามา ล่าสุดรับรางวัล “ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่” ประจำปี 2565 จากสภาสังคมสังเคราะห์ฯ
.
ที่สุดจึ้ง “เบลล์”เตรียมปล่อยเพลงในอัลบั้ม “เมกกะโปรเจค”ปลายเดือนส.ค.นี้อีกด้วย ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ
.
“ปีนี้เป็นปีที่มีแต่เรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นเยอะเลยค่ะ สดๆร้อนๆ12 ส.ค.ที่ผ่าน เบลล์เข้ารับรางวัล “ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่”จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติปี 2565
.
“เบลล์ดีใจ เป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่เราได้รับคัดเลือกให้ได้รางวัลนี้ เบลล์ตั้งใจว่า จะมอบรางวัลนี้ให้คุณแม่ เรามีความสำเร็จทุกวันนี้ได้ เพราะคุณแม่ที่เลี้ยงดู สั่งสอนเรามาค่ะ
.
“นอกจากรางวัลกตัญญู เบลล์ยังได้ทำเมกกะอัลบั้ม เตรียมจะปล่อยเพลงแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังสิ้นเดือนนี้ค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ลุ้นอยากให้ทุกๆคน รอฟังเพลงใหม่ของเบลล์เร็วๆ บอกเลยอัลบั้มนี้เบลล์ ทีมงานทุกคนตั้งใจทำสุด ฝากติดตามกันด้วยนะคะ” เบลล์ปิดท้าย
.
ลูกทุ่งคุณภาพ ทั้งน้ำเสียง การวางตัว และความสวยน่ารัก ต้องยกให้”เบลล์ นิภาดา”คือตัวจริงแท้แน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้