งไม่ไหว!FCรอดู“นุ๊ก-ปาย” หนัง“เฟื่อน”ที่มากกว่าเพื่อน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  258 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งไม่ไหว!FCรอดู“นุ๊ก-ปาย” หนัง“เฟื่อน”ที่มากกว่าเพื่อน

ทำเอาแฟนๆแทบอดใจรอดูไม่ไหว เมื่อภาพยนตร์ ที่”นุ๊ก ธนดล”กับ”ป๊ายปาย โอริโอ้”เล่นคู่กันเรื่องแรก “เฟื่อน” (More Than Friend)จะลงโรง 18 ส.ค.นี้ และค่ายสิงห์ฯเตรียมแถลงข่าว 17 ส.ค.นี้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่าชั้น 5 เซ็นทรัล ขอนแก่น
.
ภาพยนตร์เรื่อง”เฟื่อน” นำเสนอเรื่องราว ความสัมพันธ์ของ “นุ๊ก-ปาย” ในคำนิยามที่มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน เพราะทั้งคู่ประกาศลดสถานะไปแล้ว ความสัมพันธ์ที่ติดอยู่ในรูปแบบเฟรนด์โซน
.
ชายหนุ่มที่อกหัก เดินออกไปทำตามความฝันนั่นคือการเป็นนักร้อง และทำให้เขาได้กลับมาเจอเพื่อนซี้สมัยเรียนอีกครั้งที่เชียงคาน มิตรภาพที่เคยรู้ใจกันเป็นอย่างดี ต้องมาร่วมเดินทางกับด้วยเส้นทางฝันที่คล้าย ๆ กัน และก่อตัวเป็นความสัมพันธ์ที่เรียกว่า เฟื่อน
.
ประมาณว่า สัมพันธ์มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน จะลงเอยอย่างไร?พีคแน่ๆ ได้ผู้กำกับหนุ่มรุ่นใหม่ "นครินทร์ เหล่าอรรคะ" มากำกับ ซึ่งเคยมีผลงานทำหนัง ซีรีส์อินดี้สไตล์ไทบ้านโด่งดังมาหลายเรื่อง
.
นอกจาก “นุ๊ก-ปาย” แสดงนำแล้ว ยังมีศิลปินค่ายสิงห์มาร่วมเล่นด้วยไม่ว่าจะเป็น "แก๊ปเปอร์ พีค", "อ๊อฟ สเตทฟัช", "เต๊ะ ตระกูลตอ", "อ๋อมแอ็ม ปิยธิดา", "วี พนมภูไท" ฯลฯ18 ส.ค.นี้แฟนๆฟินกระจายแน่นอน ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้