ดีต่อใจ "ข้าวทิพย์" ตัดชุดให้แม่"ลำเพา"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  212 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดีต่อใจ "ข้าวทิพย์" ตัดชุดให้แม่"ลำเพา"

ดีต่อใจจริงๆ “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ลูกทุ่งสาวค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่มีทั้งซิงเกิลในอัลบั้ม “สาวโรงงานน้ำตา”กับละคร “บอดี้การ์ดหมอลำ” ให้แฟนๆได้มีความสุขตอนนี้
.
ล่าสุดโอกาส 12 ส.ค.วันแม่แห่งชาติปี 2565 “ข้าวทิพย์”ได้ลงมือตัดชุดเสื้อผ้าให้เป็นของขวัญวันแม่ สำหรับคุณแม่ “ลำเพา หินอ่อน” งานนี้”ข้าวทิพย์”บอกตั้งใจมากๆ หวังว่าแม่จะชอบ
.
“ข้าวตัดชุดผ้าถุงทรงป้าย ทรงจิตรลดา จะให้คุณแม่โอกาสวันแม่ ก็ตัด 2 วันเสร็จค่ะจริงๆข้าวเพิ่งเริ่มฝึกตัดเย็บผ้าได้ เลยอยากตัดให้แม่ได้ใส่ผ้าถุงที่ลูกสาวตัด แม่น่าจะมีความสุข เห็นแม่ใส่ลูกก็คงมีความสุขค่ะ
.
“ข้าวค่อยๆฝึกมือตัดไปค่ะ อาจเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆ ที่ลูกให้แม่ แต่ข้าวตั้งใจตัดให้แม่ได้ใส่ หวังว่าแม่จะชอบ และมีความสุขค่ะ ต่อไปแม่จะมีชุดสวยๆใส่ตลอด ลูกตัดเองได้แล้ว และจะตัดให้คุณพ่อใส่ค่ะ เป็นสูตรผู้ชายต้องฝึก เรียนรู้ก่อน อีกอย่างช่วงนี้ลูกค้ามาสั่งตัดผ้าเรื่อยๆเลยค่ะ
.
“ก็มีจากสวีเดน เนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น ต่างประเทศมาสั่งตัดเยอะค่ะ ข้าวทิพย์ผ้าไทยราคาไม่แพง เนื้อผ้าดี ตัดพอดีตัว ตามไซส์เลยตามแบบที่ลูกค้าอยากได้ หลายท่านที่มาสั่งตัด กลับมาอุดหนุน สั่งต่อค่ะ
.
“ข้าวก็ปลื้มใจ ดีใจ ขอบพระคุณมากๆจากหัวใจ ที่ทุกท่านเมตตาค่ะ”เรียกว่า เก่ง ขยันครบเครื่องไปเลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้