"กิมกลอย" สู้เพื่อครอบครัว บ้านหลังแรกใกล้เสร็จ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  304 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กิมกลอย" สู้เพื่อครอบครัว บ้านหลังแรกใกล้เสร็จ

สาวน้อยมากความสามารถ “กิมกลอย ไทดอลมิวสิค” เจ้าของซิงเกิลล่าสุด “ทรงคือสิแม่น”นอกเหนือจากการเป็นนักร้อง อาชีพที่เจ้าตัวใฝ่ฝันมีผลงานเพลงให้แฟนเพลงติดตามกันแล้ว อีกหนึ่งอาชีพเสริมที่ “กิมกลอย” ทำมาตลอดก็คือการขายของออนไลน์
.
ควบคู่ไปกับการร้องเพลง เจ้าตัวเปรียบเสมือนเสาหลักของครอบครัว ต้องดูแลอีกหลายชีวิต ทำให้ “กิมกลอย” ทำทุกอย่างที่ได้เงินเพื่อเอามาจุนเจือครอบครัว
.
ล่าสุด จากน้ำพักน้ำแรงที่กิมกลอย เก็บเล็กผสมน้อยทั้งการร้องเพลง ขายของออนไลน์ ก็สามารถสร้างบ้านในฝันได้ ตอนนี้บ้านจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์100% แต่ทุกการก่อสร้างล้วนสร้างความภาคภูมิใจให้กับเธอทั้งสิ้น
.
“กิมกลอย”เผยว่า “บ้านหลังนี้มาจากน้ำพักน้ำแรงที่หนูไปร้องเพลงแล้วก็ขายของออนไลน์ กว่าจะได้หลังนี้มาเหนื่อยมาก เพราะครอบครัวหนูค่อนข้างลำบาก 6 ชีวิตในบ้าน ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่
.
“คุณตาเป็นโรคมะเร็งโพรงจมูก ยายเป็นเบาหวานขึ้นตา พ่อกระดูกสันหลังหักทำงานหนักไม่ค่อยได้ แม่ก็เป็นโรคไวรัสตับอักเสบบี พี่ชายเป็นโรคปากแหว่ง เพดานโหว่ เรียกได้ว่าหนูเป็นเหมือนเสาหลักของครอบครัว
.
“บ้านหลังนี้คือความภาคภูมิใจของหนูและทุกคนมาก ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากจะมีบ้านที่อยู่รวมกันแบบนี้ เหนื่อยแต่มีความสุขมากๆ เลยค่ะ”
.
เป็นเด็กสาวสู้ชีวิตที่น่าเอาแบบอย่างอีกคน แฟนๆ เป็นกำลังใจให้ “กิมกลอย ไทดอลมิวสิค” กดไลค์ กดแชร์ ทุกๆ ผลงานของเธอได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้