"ไรอัล" ปลื้มโมเนต์สุดปัง "รักเก่าฯ" #1ชาร์ทคลื่น90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไรอัล" ปลื้มโมเนต์สุดปัง "รักเก่าฯ" #1ชาร์ทคลื่น90

ปล่อยซิงเกิลแบบปังๆต่อเนื่อง “ไรอัล กาจบัณฑิต” ซิงเกิลแรก “รักเก่าข้างกองฟาง”ทะลุ 3 ล้านวิว ตามด้วย “ฉันรักเพลงลูกทุ่ง” ยอดวิวก็แรงทะลุ จ่อล้านอีกไม่กี่วัน
.
ที่แน่ๆซิงเกิล “รักเก่าข้างกองฟาง” ล่าสุดแฟนๆรุมขอที่คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยเยอะปังไม่ไหว จนขยับขึ้นอันดับ 1 ชาร์ท 10 อันดับเพลงดังเรียบร้อยแล้ว
.
“ไรอัล”เผยว่า “เพลงนี้ตอนแรกๆ บอสหม่ำบอกผมอยากให้ร้องหน่อย ฟังไกด์หน่อย ก็เป็นเพลงเก่า ผมไม่เคยฟัง แต่เป็นแนวถนัด ฟังปั๊ปสนใจ ชอบเลย ก็ส่งไกด์ให้พี่หม่ำฟัง ก็โอเค.
.
“เพลงนี้ร้องยากอยู่ครับ ท่อนโหนสูงก็มี ค่อยเก็บรายละเอียด คุณพ่อแนะนำวิธีร้องเอง บอกใส่ความเป็นตัวเองเข้าไป เราทำรีเมคให้เป็นเวอร์ชั่นเราเอง” ตอนนี้ติดชาร์ทอันดับ 1 คลื่น 90 รู้สึกอย่างไร?
.
“ดีใจมากๆ หลายคนแชร์มาให้ดู คือจริงๆผมไม่คิดจะมีโมเมนต์แบบนี้เลย เพลงเราติดอันดับด้วย ผมขอบคุณแฟนๆนะครับ ทุกๆท่านให้กำลังใจ ชอบฟังผลงานเพลงของผมดีใจ ขอบคุณมากๆเลยครับ” ตอนนี้แม่ๆให้ฉายา “ลูกชายแห่งชาติ”หรือ “เทพบุตรเสียงทอง” รู้สึกอย่างไร?
.
“ฉายาต่างๆ ได้ยินตอนแรกๆก็แปลกดี พอฟังหลายๆคนพูด ผมดีใจที่ได้รับความเมตตา ได้หลายๆท่านให้ฉายาต่างๆขึ้นมา ผมก็จะปฎิบัติตัวแบบนี้ต่อไป ให้มันคุ้มค่าสมกับที่เขาเรียกว่า ลูกชายแห่งชาติครับ”
.
ต้องบอกว่า “ไรอัล กาจบัณฑิต” มาปลุกกระแสเพลงลูกทุ่งกลางตัวจริงแห่งปี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้