"จิน" จัด "จ๊วดหน้าฮ้าน" เอาใจสายหมอมักม่วน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  209 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จิน" จัด "จ๊วดหน้าฮ้าน" เอาใจสายหมอมักม่วน

ปล่อยเพลงแบบรัวๆ ทำเอาแฟนๆคนฟังแทบหายใจหายคอฟังไม่ทัน แต่ปังปั๊วทุกซิงเกิล ล่าสุดสาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ”จัดอีกแล้ว ซิงเกิลนี้มาเดี่ยวๆ เน้นสนุกปลดปล่อยความเครียด เซ็ง ซิงเกิล “จ๊วดหน้าฮ้าน”
.
เนื้อหาเพลงเล่าถึงความเป็นอยู่ของคนอีสาน เมื่อมีบุญ มีงานใดก็ตาม ต้องมีหมอลำ เพื่อต้อนรับขับสู้ คนที่มาร่วมบุญ ร่วมทาน ได้บุญและยังสนุกบันเทิงอีกด้วยครบเซ็ท ไหนๆภาคบันเทิงกลับมาจัดได้เพลง ก็ต้องม่วนจ๊วดให้หนำใจ
.
เพลงนี้เรียบเรียงดนตรีโดย “อาจารย์ สวัสดิ์ สารคาม” ที่การันตีฝีมือ เรียบเรียงดนตรีเพลงดังมากมาย อาทิเต่างอย,ฟ้าฮ้องบึ้ม, น้ำตาย้อยโป๊ก ฯลฯ
.
“จินตหรา” เล่าว่า “เพลงนี้มีเนื้อหาคือ ชวนให้ทุกๆคนออกมาสนุกสนานกันหน้าเวทีหมอลำ ลูกทุ่ง ลืมทิ้งความเศร้า ความเหงา อย่าได้คิดอะไรมากมาย เพลงนี้จินจัดโชว์ลูกคอร้องในฉบับของตัวเองแบบไม่ยั้งค่ะ
.
“จินเชื่อว่าแฟนๆที่ได้ฟัง ได้ชมต้องลุกขึ้นมาโยกๆตามเลยทีเดียว ขอฝากแฟนๆที่ชอบความสนุกแบบจ้วดๆหน้าฮ้าน สไตล์ลีลาร้องของจิน เข้าไปฟังเพลงนี้ในยูทูบ รับรองว่าถูกอก ถูกใจม่วนระเบิดระเบ้อแน่นอนค่ะ”
.
ต้องบอกว่า “จิน”ปล่อยเพลงไหน เธอก็จัดหนักคุณภาพแน่นๆจุกๆ โดนใจFCอย่างจังจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้