เพลงมาแรง, 1 วัน 2 แสนวิว "ไรอัล" จัด "ฉันรักเพลงลูกทุ่ง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  769 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพลงมาแรง, 1 วัน 2 แสนวิว "ไรอัล" จัด "ฉันรักเพลงลูกทุ่ง"

ตอกย้ำกระแสลูกชายแห่งชาติ “ไรอัล กาจบัณฑิต”ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดฯปล่อยซิงเกิล 2 “ฉันรักเพลงลูกทุ่ง” ห่างซิงเกิลแรก “รักเก่าข้างกองฟาง”เดือนนิดๆเท่านั้น พลิกแนวจากลูกทุ่งช้าๆซึ้ง เป็นจังหวะโจ๊ะๆ โยกตามได้
.
“ฉันรักเพลงลูกทุ่ง” แต่งคำร้องโดย “โก๋ ลำลูกกา” (จิก-ประภาส ชลศรานนท์)ทำนอง “ลาวดำเนินทราย” เรียบเรียง “โช้ยลั่นทุ่ง”เป็นลูกทุ่งแท้จังหวะโจ๊ะๆ ฟังง่าย สื่อภาพผ่านMVให้เห็นความผูกพันของชายหนุ่มกับครอบครัวบ้านนา ท้องทุ่งที่เรียบง่าย เพลงลูกทุ่งมีคุณค่า ฟังเมื่อไหร่ก็มีความสุข
.
ยกกองไปถ่ายMVที่บ้านหว้า อ.บางปะอิน จ.อยุธยา “ไรอัล”เข้าฉากทุกซีน บอกมีความสุขมาก ชอบบรรยากาศท้องทุ่ง ได้นั่งรถสองแถว สูดอากาศบริสุทธิ์ ยังเหมือนได้กลับบ้านมาเจอญาติพี่น้องอีกด้วย แต่ละซีนมีแต่ความสนุกสนาน รอยยิ้มและอบอุ่นเกินบรรยาย
.
“ไรอัล”เผยความรู้สึกว่า “ดีใจครับกับซิงเกิลที่ 2 ฉันรักเพลงลูกทุ่ง ถือว่าเป็นเกียรติมากๆครับ เพลงนี้เป็นเพลงประกอบรายการชิงช้าสวรรค์ เป็นรายการในตำนานเลย ผมดูตั้งแต่เด็ก พอได้ฟัง ลองร้องชอบมากๆ เพลงจังหวะโจ๊ะๆ ฟังสบายๆ โยกได้เพลินๆ
.
“ส่วน MV ก็ชอบสุดๆ สะท้อนถึงความรักที่มีต่อเพลงลูกทุ่ง ความรักที่มีต่อวิถีชาวบ้าน เต็มไปด้วยมิตรภาพที่ใสบริสุทธิ์ ความอบอุ่นต่างมีให้กัน อยากแฟนๆฟังนะครับ เพลงนี้ตรงกับชีวิตผม
.
“ผมหลงใหลเพลงลูกทุ่ง ได้ฟังหรือได้ร้องเมื่อไหร่หัวใจก็มีแต่ความสุข ไรอัลฝากซิงเกิล 2 ด้วยนะครับ รับชมรับฟังทาง YouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ด ครับ”
.
เพลงนี้ของ “ไรอัล”มาแรงจริงๆ ปล่อย 8ส.ค.วันเดียวทะลุ 2 แสนวิว และติด#19เพลงมาแรงอีกด้วย ลุ้นล้านแตก!เร็วๆนี้แน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้