"อาม" โดน FC เซอร์ไพรส์ ปาร์ตี้ HBD ได้เป็ดตัวโปรด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  285 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อาม" โดน FC เซอร์ไพรส์ ปาร์ตี้ HBD ได้เป็ดตัวโปรด

อินดี้ฮอต “อาม ชุติมา” สุดปลื้มน้ำตาซึม เมื่อโดนFCเซอร์ไพรส์จัดงานวันเกิดครบ 23 ปีให้แบบไม่รู้ตัวที่ร้านThe mountain food เดอะเมาท์เท่นฟู้ด At เก้ากิโล อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พอขึ้นคอนเสิร์ตที่ตลาดต้นสน มหาชัย จ.สมุทรสาคร เจ้าของตลาดเซอร์ไพรส์อีกจัดเค้กให้เป่าบนเวที
.
งานนี้ “อาม” ได้ของขวัญเป็นตุ๊กตาเป็ดสีเหลือง ที่ตัวเองชอบและตุ๊กตาหมีอีกด้วย “อาม”โพสต์ว่า
.
“เป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำหนูน้ำตาไหลไม่หยุด ขอบคุณพ่อกับแม่ที่เลี้ยงหนูมาให้มีคนรักและเอ็นดูหนูได้มากมายขนาดนี้ ขอบคุณทุกๆคอมเมนต์ขอบคุณพี่ๆศิลปินดาราทุกท่านที่มาอวยพรขอบคุณทุกคนที่ตั้งใจและทุ่มเทเพื่อหนูนะคะ

“มันดีต่อใจมาก รู้สึกรับพลังบวกเต็มๆขอบคุณพี่ๆแฟนคลับที่รักและอยู่ด้วยกันมา 5-6 ปีขอบคุณผู้จัดการที่ทำตามแผนFcทุกรอบและเนียนมาก ขอบคุณพ่อเต่าที่ดูแลเรื่องสถานที่จัดงานและอื่นๆมากมาย
.
“อามก็เป็นอามคนเดิม เด็กบ้านนอกธรรมดา ยังตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ของขวัญจากแฟนคลับวันนี้ลืมตัว อุ้มพี่เป็ดกระโดดบนเวที 2 ที เบาๆขอบคุณเจ้าของตลาดที่สละเวลาถือเค้กมาเซอร์ไพรส์นะคะ
.
“ขอบคุณแฟนคลับที่ยังรักและเหนียวแน่นคอยซัพพอร์ตแบบนี้หนูจะไม่หยุดพัฒนาตัวเองและจะเต็มที่กับงานมอบความสุขให้พี่น้องทุกคน ขอบคุณที่รักกัน”
.
เรียกว่าเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ “อาม ชุติมา”มีความสุขสุดๆ หลังจากโควิดซานั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้