"เอิ้นขวัญ" โจทย์หิน MV ซิงเกิล "ถิ่มกันเท่ากับห่วง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  238 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เอิ้นขวัญ" โจทย์หิน MV ซิงเกิล "ถิ่มกันเท่ากับห่วง"

กลับมาปล่อยผลงานแล้ว “เอิ้นขวัญ วรัญญา” เจ้าของเพลงดัง บ่กล้าบอกครู (แต่หนูกล้าบอกอ้าย), ผีเสื้อใจร้ายกับดอกไม้ใจอ่อน,คนตอบบ่อยู่ฯลฯ กับเพลงใหม่ล่าสุด “ถิ่มกันเท่ากับห่วง” เพลงรักประชดประชัน ทิ้งกันไปเท่ากับห่วง มีอยู่จริงหรือ?
.
แต่งคำร้อง-ทำนอง “ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี” เรียบเรียงดนตรี “บรรจง เวียงพล” ด้านมิวสิกวิดีโอ เป็นเรื่องของหญิงสาวที่ไม่สมหวังในรัก ทำให้เธอบอบช้ำทั้งร่างกาย “เอิ้นขวัญ” แสดง MV ครั้งแรก ก็รับบท “คนตาบอด” โดนสาดน้ำกรดจนเสียโฉม ตาบอดทั้ง 2 ข้าง
.
“เอิ้นขวัญ” เล่าว่า “ถิ่มกันเท่ากับห่วง เพลงนี้ตั้งคำถามว่า คนที่ทิ้งเรา จะถามไถ่เหมือนห่วงอยู่ทำไม ก็ทิ้งกันแล้ว เป็นเพลงช้าที่หนูร่วมออกแบบการร้องกับพี่ๆที่ห้องอัดด้วย
.
“และเอิ้นขวัญ แสดงเป็นตัวหลักอยู่ทุกฉากใน MV แปลกใหม่ ท้าท้ายมากๆค่ะ ตอนเล่น MV ตื่นเต้นเกร็งมากๆ โดยเฉพาะบทเล่นเป็นคนตาบอด ได้พี่ๆคอยนะนำ ก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ ฝากชม MV ด้วยนะคะ เอิ้นขวัญ ทีมนักแสดง ทีมงานทุกคนทำงานเต็มที่มากๆค่ะเป็นกำลังใจให้ด้วย ขอบคุณค่ะ”
.
เข้าไปชมลุ้นไปกับเรื่องราวความรักของการเป็นมือที่ 3 ช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และ Facebook : เอิ้นขวัญ วรัญญา Fanpage

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้