MV "รักทันใจ" ล้านแตก! "อิสร์" ชวน FC ลุ้นรางวัลจุกๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  423 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MV "รักทันใจ" ล้านแตก! "อิสร์" ชวน FC ลุ้นรางวัลจุกๆ

“รักทันใจ” เพลงน่ารักๆ จังหวะสนุกๆ สไตล์ลูกทุ่งลาติน ของ “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่มีกิมมิกชวนแฟนๆเต้นพลิ้วๆท่อน HOOK สนุกสนาน “อิสร์” ยังทยอยโพสต์คลิปเต้นออกมาเรื่อยๆ ทั้งทาง TikTok,Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์
.
ไม่เท่านั้น ยังมีคลิปเต้นน่ารักๆ จากพี่ๆน้องๆศิลปินอีกหลายๆคลิป เรียกว่า “อิสร์”มีเรื่องสนุกๆดันยอดวิว “รักทันใจ”ได้อย่างสุดปัง ล่าสุดมียอดเข้าชมมิวสิกวิดีโอช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL ทะลุ 1 ล้านวิวเรียบร้อย
.
“อิสร์ อิสรพงศ์” เผยกิจกรรมดีๆที่จะฉลอง 1 ล้านวิวว่า “รักทันใจ ครบ 1 ล้านวิวแล้วนะครับ รู้สึกดีใจมากๆ ต้องขอขอบคุณทุกๆคน ที่ชื่นชอบเพลงนี้เยอะมากๆ เหนือสิ่งอื่นใดคือ อิสร์ปลื้มใจที่ตั้งใจทำผลงานออกมาแล้วทุกคนชื่นชอบ
.
“อยากจะบอกว่าทุกๆยอดวิวของการชมมิวสิกวิดีโอ และฟังเพลง มันคือกำลังใจของศิลปิน ผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานทุกคน ก็ฝากเป็นกำลังใจ ฟังเพลง “รักทันใจ” กันไปเรื่อยๆ
.
“อิสร์มีอีกหนึ่งกิจกรรมอยากชวนแฟนๆมาร่วมสนุกกัน ทุกวันจันทร์ ในเดือนสิงหาคมนี้ กับภารกิจที่คุณอยากกินต้องได้กิน อยากเที่ยวต้องได้เที่ยว กิจกรรม คูปองทันใจ สามารถเข้าไปดูกติการ่วมสนุกกันได้ ทาง Facebook : อิสร์ อิสร์พงศ์ แกรมมี่โกลด์ แล้วเรามาลุ้นรางวัลไปด้วยกันนะครับ”
.
โอ้โห!เรียกว่า “อิสร์”กับทีมงานขยัน และปิ๊งไอเดียดีๆ เพื่อดันเรตติ้งเพลง แถมให้แฟนๆได้ลุ้นรางวัลอีกด้วย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้