"แป้ง เสียงอีสาน" โพสต์ซึ้ง พระเอก "นุกเกอร์" ไปให้มีโชว์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  385 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แป้ง เสียงอีสาน" โพสต์ซึ้ง พระเอก "นุกเกอร์" ไปให้มีโชว์

ช่วงปิดฤดูกาลหมอลำ แต่หลายวงปิดไม่ได้ เพราะคิวงานล้น! ที่แน่ๆพระ-นางหมอลำมีการเปลี่ยนแปลงสุดคึกคัก ลาเวทีเก่า ประเดิมขึ้นเวทีใหม่เยอะ ล่าสุด “นุกเกอร์ กฤษกร” พระเอกหมอลำเสียงอิสานของ “แม่นกน้อย อุไรพร” ก็ขอลาวง ไปตามหาฝันเส้นทางใหม่
.
โดย “แป้ง ณัฐธิดา”เหลนแม่นกน้อย นางเอกหมอลำเสียงอิสานโพสต์รูปคู่ “นุกเกอร์”แคปชั่นซึ้งๆว่า
.
“โพสต์นี้ จะขอรีวิวพระเอกซัก 3 นาที ...ตั้งแต่วันแรกที่ได้ร่วมงานกัน นุกเกอร์ เป็นคนอัธยาศัยดี เฟรนลี่ เข้ากับคนได้ง่าย มีความสามารถ และเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อทุกบทบาทที่ได้รับ และทำออกมาได้ดีเสมอ
.
“เดินทางมาถึงวันนี้ ... เวลานำพาให้ได้มาพบกัน คำว่า "นุกเกอร์ เสียงอิสาน" ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ ..แต่ทุกคนมีความฝัน มีเป้าหมาย มีทางเดิน ในชีวิตที่แตกต่างกัน
ต่อจากนี้ ขอให้ให้เธอโชคดีในทุกเส้นทางที่เธอเลือกนะ ให้มีคนรักคนเอ็นดูเยอะๆ อยู่ที่ไหนก็ขอให้ประสบความสำเร็จ
.
“ไม่ว่าจะเป็นวงการบันเทิง หรือวงการหมอลำ ... ก็ขอให้ปังๆ ขอบคุณที่ มาสร้างสีสัน บนเวทีเสียงอิสาน ได้มาเป็นลูกชายแม่นก เป็นส่วนหนึ่งครอบครัวที่แสนอบอุ่น
ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็เป็นลูกชายแม่นกน้อยเหมือนเดิม บ้านหลังนี้ ยินดีต้อนรับเสมอ
"ผู้อยู่ให้มีชัย ผู้ไปให้มีโชค"
.
“ฝาก FC เป็นกำลังใจให้นุกเกอร์และครอบครัวเสียงอิสาน ของเราด้วยนะคะ
ตำนานอุสาบารส”..ด้าน “นุกเกอร์”โพสต์ว่า “มองตา รู้ใจ กับแป้ง “เพื่อน” ที่รู้ใจ
ทุกคนต่างมีเหตุผลไม่เหมือนกัน ...สุดท้ายแล้ว ทุกคนเกิดมาหาความสุขใส่ตัว และอยากให้ตัวเองและคนรอบข้างที่เรารัก เจอสิ่งที่ดีดีขึ้น และมีควาามสุขยิ่งขึ้นไป....
.
”สำคัญ คือ “โอกาส” ไม่ใช่ใครจะได้กันมาง่ายๆ เมื่อได้รับโอกาสดีๆ จงทำมันให้เต็มที่ เพื่อคนที่รอความสุขจากเรา”
เป็นโพสต์ที่ซึ้งใจFCมากๆ เพราะแม้ “นุกเกอร์”จะลาวงเสียงอิสาน แต่ความรัก ความผูกพันที่มีต่อเสียงอิสานและ “แป้ง ณัฐธิดา”นั้นเหนียวแน่นจริงๆ ส่วน "นุกเกอร์"จะไปสังกัดวงไหนยังไง?ก็รอติดตามจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้