"น้ำแข็ง" อินดี้กตัญญู ปลกหนี้ ธ.ก.ส.ให้แม่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  273 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"น้ำแข็ง" อินดี้กตัญญู ปลกหนี้ ธ.ก.ส.ให้แม่

สวย เก่ง ครบเครื่อง “น้ำแข็ง ทิพวรรณ” อินดี้สาวเจ้าของซิงเกิลมาแรง “แนะนำโต” 10 ล้านวิว ขยันทำงานเก็บหอมรอมริบ ล่าสุดนำเงินไปปลดหนี้ธ.ก.ส.ให้คุณแม่ทุกบาททุกสตางค์ โอกาสวันแม่ที่จะถึงและซื้อมือถือให้น้องชายเป็นของขวัญวันเกิดอีกด้วย
.
เธอโพสต์ว่า “ทำหน้าที่ตัวเองเสร็จก็กลับมาทำหน้าที่ลูกต่อ วันแม่ปีนี้กลัวไม่มีเวลามาหาเลยมาให้ของขวัญก่อนเลย ก็คือ วันนี้มาปลดหนี้ให้แม่ก้อนสุดท้ายย เย้ หมดหนี้หมดสินสักที ปลดหนี้ให้แล้วก็ให้ของขวัญด้วย
.
“รักมากๆเหลือกันอยู่แค่นี้ ก็จะดูแลไปให้ถึงที่สุด ใครจะว่าสร้างภาพก็เรื่องของเขาคนขี้อิจฉาเห็นอะไรก็พูดไปหมด ฉะนั้นแล้วไม่ใส่ใจและไม่ให้ค่าคนพวกนั้นเลย ละเดือนนี้ก็งานวันเกิดน้องชายด้วย หนูติดงานกลัวไม่ได้มา เลยให้ของขวัญก่อนเลย อยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆเด้อ
.
“บ้านใกล้เสร็จแล้ว ใกล้ได้อยู่บ้านปูกระเบื้องเย็นๆสักทีเนาะ โพสต์ไว้เพื่อเอาไว้แจ้งเตือนตัวเองในทุกๆปี จะขยันจะตั้งใจทำงานจะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ สู้ต่อไป รักมากนะ”
.
“น้ำแข็ง ทิพวรรณ”ใช้พรสวรรค์ พรแสวงทำงานร้องเพลง แต่งเพลง แถมกตัญญูสุดๆ กดให้ล้านไลค์เลยจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้