"หนามเตย ชอบแบบนี้" 276 ล้านวิว เซ็น "ไทดอลมิวสิค" อีกราย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  295 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หนามเตย ชอบแบบนี้" 276 ล้านวิว เซ็น "ไทดอลมิวสิค" อีกราย

เสริมทัพเบอร์ฮอตๆปังไม่หยุด "ไทดอลมิวสิค" ในเครือ Gmm Grammy
หลังเปิดตัวเป็นทางการไปเมื่อปลายมิถุนายนที่ผ่านมา มีศิลปินในสังกัดทั้ง ลำเพลิน วงศกร, เบลล์ นิภาดา, ออยเลอร์, เบนซ์ เมืองเลย, แทนไท, ทิวเทน ฯลฯ
.
ล่าสุด “ไทดอล มิวสิค”ส่งเทียบเชิญ "หนามเตย ชอบแบบนี้" เจ้าของเพลงดัง แต่งเองร้องเอง "ชอบแบบนี้" 276 ล้านวิวเข้าสู่ชายคาไทดอลมิวสิคเรียบร้อย มีการเซ็นสัญญาไปเมื่อวันก่อน โดยมี "กบ ปรีชาพล ซาวด์มีแฮง"ผจก.ร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งไทดอลมิวสิค เปิดโอกาสให้ "หนามเตย ชอบแบบนี้" แต่งเพลงนำเสนอค่ายได้อย่างอิสระ
.
FCได้ลุ้นเร็วๆนี้ จะได้ฟังเพลงใหม่ๆของ “หนามเตย” ภายใต้สังกัดไทดอลมิวสิคแน่นอน “หนามเตย”เผยว่า "หนามเตยชื่นชอบผลงานของ Gmm Grammy มานาน วันนี้มีโอกาสได้มาร่วมงานก็ถือว่าเป็นเกียรติมากๆ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ของไทดอลมิวสิคที่ให้โอกาส
.
“ขอขอบพระคุณ อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม เป็นผู้ชักนำหนามเตยให้เข้าสู่การเป็นศิลปิน ไทดอลมิวสิค ถ้าหนามเตยมีผลงานใหม่ออกมา ฝากแฟนๆเพลงสนับสนุนด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆเพลงของ แกรมมี่ โกลด์ และ ไทดอลมิวสิคด้วยค่ะ"
.
งานนี้FCรอฟังผลงานใหม่ของ “หนามเตย” ได้เลย คนนี้เก่งทั้งแต่งเพลง ร้องเพลง เสียงดี สื่ออารมณ์ได้ตรงใจวัยรุ่นยุคใหม่จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้