ถ่าย MV เวทีสาวน้อยฯข้ามคืน "เวียง" อิน! ปล่อยโฮหลังฮ้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  344 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถ่าย MV เวทีสาวน้อยฯข้ามคืน "เวียง" อิน! ปล่อยโฮหลังฮ้าน

สุดดราม่า!เนื้อหามิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ของลูกทุ่งหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง "เวียง นฤมล" ที่ปล่อยสดๆร้อนๆ ซิงเกิล "สอเขียนคิ้วหลุดมือ" ในดิจิตอลอัลบั้ม "โอ้ ล่ะ หนอ...หมอลำ" ได้ครู "สลา คุณวุฒิ" ศิลปินแห่งชาติ แต่งเนื้อร้อง-ทำนอง
.
ด้านมิวสิควีดีโอก็จัดหนัก เป็นการร่วมมือระหว่างแกรมมี่โกลด์กับวงหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ของ “หนุ่มโจ ยมนิล” ที่เนรมิตหลังเวทีหมอลำ ถ่ายทำMV "สอเขียนคิ้วหลุดมือ" อย่างอลังการ สมจริง
.
เนื้อเรื่องเกิดจากความวุ่นวายหลังเวที เมื่อมีมือดีส่งรูปลับเข้ามาในกลุ่มไลน์หมอลำ งานนี้นางเอกหมอลำ "เวียง นฤมล" จะต้องจัดการกับความรู้สึกตัวเอง ถึงจะต้องหลั่งน้ำตา ต้องทำหน้าที่บนเวทีให้ดีที่สุด
.
“เวียง นฤมล” เผยว่า "ขอบคุณสำหรับกำลังใจของทุกคนที่เข้าไปชมมิวสิควีดีโอ "สอเขียนคิ้วหลุดมือ" นะคะ มิวสิคเพลงนี้ถ่ายทำกันข้ามคืนค่ะ เพื่อให้ได้ภาพสวยๆมาฝากแฟนๆทุกคน ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังที่ต้องอดหลับอดนอนสำหรับถ่ายทำ
.
“ขอบคุณพี่โจ ยมนิล และทีมงานสาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ทุกอย่างขึ้นมาด้วยความตั้งใจ ให้ได้ภาพสมจริง ทำออกมาดีที่สุด เวียงฝากมิวสิควีดีโอ "สอเขียนคิ้วหลุดมือ" ด้วยนะคะ รับชมได้ที่ช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" ขอบคุณหลายๆค่ะ"
.
เนื้อหาเพลงนี้จะซึ้ง เจ็บ โดนใจแค่ไหน? ไปส่องMVกันรัวๆได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้