ชอทเด็ด "สถานีกลางบางซื่อ" "บอย-แอน" ผลัดกันหอมโชว์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  317 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชอทเด็ด "สถานีกลางบางซื่อ" "บอย-แอน" ผลัดกันหอมโชว์

เป็นปรากฎการณ์ครั้งแรก ที่สถานีกลางบางซื่อแตก! ล้นหลามไปด้วยFCสายหมอ สายม่วน ที่ไม่ได้ไปฉีดวัคซีน เพราะฉีดกันหมดแล้ว แต่ไปชมคู่หวานหมอลำใจเกินร้อย “บอย ศิริชัย” กับศิลปินรับเชิญ “แอน อรดี”ยกทัพลูกทุ่ง-หมอลำ ตลกใจเกินร้อยเต็มโชว์ครั้งแรก
.
30-31 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อประชาสัมพันธ์สถานีกลางบางซื่อ ศูนย์กลางชุมทางรถไฟสุดโมเดิร์นที่ใหญ่ที่สุดของไทย งานนี้ “บอย-แอน”จัดเต็มโชว์ศิลปะวัฒนธรรมหมอลำของอีสาน แสง สี เสียง แดนเซอร์ ชุดแต่งกายอลังสมบูรณ์แบบ 2 วันโชว์ไม่มีซ้ำกัน
.
โดยเฉพาะชอทเด็ด ลีลาหยอกเอิน หยอดหวานของ“บอย”ที่เล่นกับ “แอน อรดี” ได้ฟินสุดๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆคอแหบคอแห้ง ด้านตลกแจ๊คกี้ ผีบ่อยาก นำทีมยิงมุกบิ้วอารมณ์ “บอสบอย”ผลัดกันหอมกับ “ซ้อแอน” โชว์FCจิกหมอนแตกไปตามๆกัน
.
ไม่เท่านั้น “ต้าวหยอง ยุคลเดช”กับ “พ่อเอ๊ะ ภักดี” แห่งระเบียบวาทะศิลป์มาเซอร์ไพรส์ในงานคอนเสิร์ต แถม “ต้าวหยอง”ยังโชว์ร้องเพลง และลีลาเด้า สร้างสีสันอีกด้วย
.
ปรากฏการณ์ “สถานีกลางบางซื่อ” แตก!หนนี้ นอกจากความฮอตของ “บอย-แอน”แล้ว ยังได้พลังการโปรโมทประชาสัมพันธ์ของสื่อในเครือบ.ช้างไท เอนเทอร์เทนเมนต์ฯผ่านคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย,สื่อออนไลน์ในเครือทั้งเพจ ข่าวลูกทุ่ง,ลูกทุ่งรักไทย90,ลูกทุ่งสแควร์และลูกทุ่ง Online ที่กระหน่ำโปรโมทประชาสัมพันธ์ก่อนถึงวันงานแบบรัวๆ
.
เรียกว่าคอนเสิร์ตหมอลำใจเกินร้อย นำโดย“บอย ศิริชัย”กับคู่หวาน “แอน อรดี”ครั้งนี้สำเร็จสมบูรณ์ ได้รับการต้อนรับจากFCล้นหลามสุดบรรยาย และ “ข่าวลูกทุ่ง”ได้รวมชอทเด็ดๆมาให้ดูแบบเต็มอิ่มตรงนี้แล้วจ้า..จ้วด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้