"แนนซี่" ทำใจกระแสดราม่า ลุยปล่อย "มนต์รักสันเขื่อน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แนนซี่" ทำใจกระแสดราม่า ลุยปล่อย "มนต์รักสันเขื่อน"

“แนนซี่ ท็อปไลน์”ทำใจโดนกระแสดราม่าซิงเกิล “มนต์รักสันเขื่อน” ที่ชื่อเพลงเข้าข่ายไปพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ซึ่งตกเป็นข่าวฉาวในพื้นที่สื่อก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้พระ-นางหน้าใหม่ถ่ายทำMV ปล่อยให้ฟังกันแล้ว 31 ก.ค.ที่ผ่านมา
.
“แนนซี่”เผยว่า “ทีมงานแนนซี่ ท็อปไลน์ได้ถ่ายทำMVมนต์รักสันเขื่อน 28 ก.ค.ค่ะ ซึ่งเพลงนี้มีกระแสดราม่าว่าเกาะกระแสกาโตะ เอาเรื่องราวเขามาขยี้เป็นบทเพลง ที่เราเจอทั้งคำด่า คำว่า คำชมมากมายในโซเชียล
.
“ไปถ่ายทำที่อ่างเก็บน้ำห้วยท่าเคย จ.ราชบุรีค่ะ ส่วนกระแสดราม่า แนนซี่ทำใจได้บ้างแล้ว ยอมรับ เรียนรู้และมีสติมากขึ้น ก็ได้รับกำลังใจจากFCแนนซี่ที่อยู่เคียงข้างเราค่ะ
.
“ประเด็นทำเพลงเกาะกระแส ก็ระวังมากขึ้น แต่อาจจะทำเพลงเกาะกระแสข่าวดังอีกค่ะ ตอนนี้มีอาจารย์นักแต่งเพลง ส่งเพลงอยากให้แนนซี่ร้องหลายเพลงเลย”เห็นบอกจะมีกิจกรรมกับFCด้วย?
.
“ใช่ค่ะ แนนซี่จะต่อยอดเพลงมนต์รักสันเขื่อน คือจะพาFC ไปปาร์ตี้ที่สันเขื่อน ที่เราถ่าย mv กินข้าวกลางวันกัน ประมาณว่าพาแฟนเพลงไปเที่ยว เล่นเกมส์แจกเสื้อ ฉลองเพลงใหม่ และช่องยูทูปแนนซี่ครบ 1แสนซับ ค่ะโล่เงินน่าจะมาถึง 2ส.ค.นี้”
.
ช่วงนี้งานเข้าเยอะมากๆ? “เดือนที่แล้วแนนซี่ไม่ได้พักเลย แน่นทุกวัน จากกระแสเพลงรัตนาสามช่า เดือนส.ค.พอได้ค่ะ เข้าพรรษาหน้าฝน ก็จะมีกิจกรรมร่วมกับแฟนเพลงเยอะมาก โปรเจกในหัวสมองเพียบเลยค่ะ
.
“เดี๋ยวจะมีทำบุญ ถ่าย mv เพลงวัดโคกเขมา (เป็นวัดที่หลวงพ่อเปิ่นสร้าง อยู่ที่อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม) หนูเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อกำไรเจ้าอาวาส เลยทำถวายวัด ถวายวัด ถวายเสียง เพื่อให้งานปังๆราบรื่น ถ่าย mv 3 ส.ค.นี้ ลุยงานยาวๆ ไม่ให้มีเวลาว่างเพราะชอบทำงานมากๆ
.
“และพอโล่เงินมา แนนนี่จะมีพลังมากกว่านี้ ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดปีนี้ค่ะ ขอบคุณแฟนๆที่เป็นกำลังใจในทุกๆเรื่อง ฝากมนต์รักสันเขื่อน ลูกทุ่งสำเนียงใต้เพลงแรกด้วยนะคะ”
.
งานกระแสเพลง กระแสชื่อเสียงกำลังมาแรง “แนนซี่”เลยตีเหล็กตอนร้อน ทำให้สุดไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้