เซอร์ไพรส์ "ตั๊กแตน" น้ำตาร่วง ไม่ต้องร้อง 7 คำอีกต่อไป

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  262 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เซอร์ไพรส์ "ตั๊กแตน" น้ำตาร่วง ไม่ต้องร้อง 7 คำอีกต่อไป

สุดเซอร์ไพรส์!ลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อ “เอ ศุภชัย” นักปั้นคนดัง ได้ชวนเธอไปบ้าน และถ่ายคลิปบอกข่าวดีสุดๆที่ถือว่าปลดล็อค ชีวิตวงการเพลงของ “ตั๊กแตน”ครั้งใหญ่
.
โดย “เอ ศุภชัย”ถือสัญญาโชว์ ที่ตัวเองได้ไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงของ “ตั๊กแตน” ตอนอยู่สังกัดแกรมมี่โกลด์ทั้งหมด เพื่อให้ “ตั๊กแตน”ได้ร้องหน้าเวที ให้FCได้ฟังอย่างถูกต้องตามกฎหมาย กำหนดระยะเวลา 1 ปี
.
“เอ ศุภชัย”เผยในคลิปว่า “แม่ก็คือแม่ ต่อไปลูกไม่ต้องร้องเพลง 7 คำ แม่ซื้อลิขสิทธิ์ทุกเพลงให้ลูกหมดแล้ว แม่ให้ลูก ต่อไปไม่ต้องร้อง 7 คำ ร้องพันคำแสนคำไปเลยนะๆ แกรมมี่ฯก็น่ารักมาก ให้แม่มาก ลูกต้องรักเขาด้วยนะ FCจะได้ดูลูกร้องแล้ว
.
“วันนี้เรามีความสุข ไม่ต้องพูดเรื่องอื่น เรามาเปิดผ้าม่านกั้น พร้อมกัน ทำเพื่อแม่ อ่านสัญญาเลย ร้องได้หมดเลยทุกที่ ตั้งแต่ 1 สค.65-30 ก.ย.66 เห็นไหม ทุกอย่างให้เราหมดแล้ว ความสุขของลูกคือความสุขของแม่ ไม่เป็นไร มันน้อยมาก ขอให้ร้องให้แม่และFC ฟังนะ”
.
จากนั้น “ตั๊กแตน”ก้มกราบ “เอ ศุภชัย” ด้วยน้ำตานองหน้า..โดย 2-3 ปีก่อน"ตั๊กแตน" หมดสัญญาแกรมมี่โกลด์ เธอเคยเจรจาซื้อลิขสิทธิ์เพลงตัวเองมาร้อง แต่การพูดคุยไม่ลงตัว เลยทำซิงเกิลใหม่ของตัวเองมาทดแทน จนกระทั่ง "เอ ศุภชัย" ทำให้ฝันเธอเป็นจริงวันนี้
.
เรียกว่าเป็นความรัก ความผูกพันที่เหมือนแม่ทำเพื่อลูกจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้