“ซัน”จัดซิงเกิลใหม่“Say Hi” ft.“สแน็ก”PTMusic

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  290 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ซัน”จัดซิงเกิลใหม่“Say Hi”  ft.“สแน็ก”PTMusic

“Son NPY” หรือ “ซัน ณัฐพล ยอดบุรี”ค่ายV6 มิวสิค ส่งความสนุกครั้งใหม่ซิงเกิล “Say Hi” (เซย์ไฮ) ผสานป๊อป,R&B, ฮิปฮอป และไม่ทิ้งกลิ่นอายของความเป็นไทยลงไปด้วย
.
ได้ “สแน็ก PTMusic” มาฟีทเจอริ่งในท่อนผู้หญิง ให้เพลงสื่ออารมณ์ออกมาทั้งความรู้สึกฝั่งผู้ชายและผู้หญิง เป็นอีกเพลงที่ “ซัน” ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อคอเพลงวัยรุ่นถ่ายทำมิวสิควิดีโอ สไตล์ย้อนยุคใส่ชุดไทยกันเลย
.
“ซัน ณัฐพล”เล่าว่า “ซิงเกิลใหม่ Say Hi (เซย์ไฮ) ผมร้องฟีทเจอริ่งกับ สแน็กPTMusic ครับ เป็นเพลงฟังสบายๆ มีความเป็นป็อป, R&B, ฮิปฮอป แทรกกลิ่นอายของความเป็นไทยลงไปในเพลง
.
“ซิงเกิลนี้ผมพัฒนาการร้อง และมาพร้อมลุคใหม่ ที่ดูโตเป็นหนุ่มมากขึ้นกว่าเพลงที่ผ่านมา ส่วนมิวสิควิดีโอ เราถ่ายสนุกมากครับ ผมร่วมออกแบบ ไอเดียต่างๆ ร่วมถึงการนำชุดไทยมาใส่ด้วย
.
“ผมต้องการนำเสนอเรื่อง ซอฟต์ พาวเวอร์ในแบบฉบับของตัวเอง บ้านเรามีต้นทุน มีวัตถุดิบที่ดี วัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาอย่าง เรื่องชุดไทยเป็นเรื่องที่น่าสนใจ การแต่งตัวในเอ็มวีก็จะแต่งชุดไทยประยุกต์ครับ
.
“เรื่องผมโดนแซวว่า เพลงดัง แต่ไม่มีใครรู้จักหน้านักร้อง ก็น้อมรับทุกคำติชม เพื่อนำมาพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ พร้อมร้องเพลงให้แฟนเพลง มีความสุขให้ดีที่สุด ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชื่นชอบผลงานผม สุดท้ายนี้ขอฝากเพลง Say Hi (เซย์ไฮ) feat.สแน็ก ด้วยนะครับ”
.
เรียกว่าเพลงยุคนี้ มีรสชาติ สีสันใหม่ๆสู่คนฟังแบบรัวๆ กำไรคนฟังจริงๆจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้