จับตา! “ไท เรคคอร์ด” ปั้นลูกทุ่งอินดี้เลือดใหม่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  286 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับตา! “ไท เรคคอร์ด” ปั้นลูกทุ่งอินดี้เลือดใหม่

จับตา! 2 ผู้บริหารค่าย “ไท เรคคอร์ด” “ณรงค์ ธนะเรือนเพชร”(แดง เดชณรงค์)กับ”ชัยณรงค์ จันทสิทธิ์”(ชัย ฮักแพง)ผนึกกำลังปั้นศิลปินลูกทุ่งอินดี้เลือดใหม่ ทั้งชาย,หญิง ป้อนสู่ตลาดคนฟังแบบรัวๆ
.
ไม่ว่าจะ เป็น “เด่น นันทวัฒน์ชัย”ซิงเกิล “ยินดีนำเด้อ”,ซิงเกิล “บ่มีไผฮักกะส่าง” (ยอดวิว ผ่าน 1 แสนแล้ว) “เด่น นันทวัฒน์ชัย” feat “ตั้ม ณัฐกฤษต์”,ซิงเกิล “ ควายกะเมื่อยเป็น” (ผ่าน 1.5 แสนวิว) ศิลปิน “ฝน พรรษชล”,เพลง “ขั่นว่าฮักอีหลี” ศิลปิน “ฝน พรรษชล”,เพลง “อยู่คนเดียวมันเหงา” (ยังไม่ได้ปล่อย)ศิลปิน เด่น ft.เมย์ รศิตา
.
โดย “ชัย ฮักแพง”เผยว่า “ค่ายไท เรคคอร์ดส่วนมากจะเน้นแนวเพลงช้า แต่เพลงเร็วก็มีอย่าง อยู่คนเดียวมันเหงา ที่กำลังจะปล่อย จะออกลูกทุ่งอินดี้ แต่มีอาร์แอนด์บี ผสมนิดหนึ่ง ให้ทันสมัยวัยรุ่นเขาฟังกัน
.
“อีกอย่างแนวเพลง ก็ต้องคิดใหม่ๆ อัพเดทกระแสเรื่อยๆครับ พฤติกรรมคนฟังยุคนี้ไปเร็วมากๆ ทำซ้ำเดิมก็คงจะล้นตลาดแน่นอน ผมเลยมองหานักร้องวัยมัธยมปลาย วัยใสๆมาร้องแนวแร็พ เพื่อเจาะตลาดคนฟังนักเที่ยวครับ คงจะเร็วๆนี้มีข่าวแจ้งกันอีกที
.
“ขอฝากงานเพลงทุกๆซิงเกิลของ ไท เรคคอร์ดด้วยครับ ทุกศิลปิน คนเบื้องหลัง คนทำงานเราทำงานเต็มที่ ทุ่มเทจริงๆฝากด้วยครับ” ยุคนี้เพลงออกสู่ตลาดเยอะมากจริงๆ “ไท เรคคอร์ด” คืออีก 1 ทางเลือกให้แฟนๆพิสูจน์กันดูจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้