ลุ้น! ชอทฟินๆ "บอย-แอน" เต็มโชว์ "สถานีกลางบางซื่อ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  377 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลุ้น! ชอทฟินๆ "บอย-แอน" เต็มโชว์ "สถานีกลางบางซื่อ"

ใกล้เข้ามาแล้ว คอนเสิร์ตหมอลำใจเกินร้อย “บอย ศิริชัย” พร้อมคู่หวานฟินเวอร์ “แอน อรดี” โชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกที่ สถานีกลางบางซื่อ ชุมทางรถไฟสุดโมเดิร์นที่ใหญ่สุดของไทย
.
เช็คกระแสล่าสุด แฟนคลับสายหมอ สายม่วนตื่นเต้นขั้นสุด เตรียมตัว วางแผนเดินทางกันแล้ว ไปได้หลากหลายเส้นทาง เป้าหมายปักหมุดรัวๆที่ “สถานีกลางบางซื่อ” เขตจตุจักร กทม.
.
งานนี้หมอลำสุดฮอต “บอย ใจเกินร้อย”และ “แอน อรดี” นำทีมโชว์ยกคณะกว่า 300 ชีวิต พระ-นางหมอลำรุ่นใหม่ไฟแรงเต็มเวที ตลกสายฮาขวัญใจแฟนๆพร้อมยิงมุกไฟแล่บ แสง สี เสียงอลังการเต็มรูปแบบ
.
แน่นอนแฟนๆจะเต็มอิ่มกับโชว์วัฒนธรรมศิลปะชั้นสูงหมอลำแห่งแดนอีสาน ที่สวยงาม มีคุณค่า ตอกย้ำกระแสหมอลำที่ปีนี้บูมสุดๆ ขึ้นห้าง เข้ากรุงเดินสายโชว์ทะลุฟ้าฝน เพราะแฟนๆสายหมออัดอั้นไม่ได้ดูหมอลำมา 2 ปีแล้ว
.
ไม่ได้มีบ่อยๆ “บอย-แอน”จัดเต็มโชว์ครั้งแรกที่ “สถานีกลางบางซื่อ”ทั้งที ไม่ธรรมดา ต้องสเปเชี่ยล นอกจากร้องลำ ลูกทุ่ง ไฮไลท์คือเสน่ห์ สวีทหวาน การเล่นมุก หยอกเอินของ “บอย-แอน” ที่แฟนๆจะได้เห็นบนเวทีนี้
.
ส่วนชอทเด็ดฟินเวอร์ “ผลัดกันหอมแก้ม”นั้น ไปลุ้นตลอดการโชว์เสาร์ 30 อาทิตย์ 31 ก.ค.นี้โชว์ 2 วันติด จะไปชมวันไหนก็ได้ หรือไม่มีธุระก็ไปชมทั้ง 2 วัน เริ่มบ่าย 4 โมงเย็นเป็นต้นไป
.
ชมฟรี!มันส์ม่วนซื่นเกิน 100% ตามชื่อวงหมอลำใจเกินร้อยแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้