แชร์ล้นหลาม! "พี่เบิร์ด" ย่อตัวยินดี "ครูสลา" ศิลปินแห่งชาติ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  286 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แชร์ล้นหลาม! "พี่เบิร์ด" ย่อตัวยินดี "ครูสลา" ศิลปินแห่งชาติ

เป็นโมเมนต์ที่ใครเห็นก็สุดประทับใจ และซาบซึ้งในนับถือ รัก เคารพ ศรัทธาที่ซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล 2 ท่าน “พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์”กับ “ครูสลา คุณวุฒิ”ที่มีต่อกัน ในงานวันภาษาไทยแห่งชาติ ที่ศูนย์วัฒนธรรมฯ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา
.
จังหวะที่ “พี่เบิร์ด”เจอ “ครูสลา” ก็ได้ย่อตัวนั่งลงนำพวงมาลัยไหว้ ยินดีที่ “ครูสลา” ได้รับรางวัล “ศิลปินแห่งชาติ” สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล - ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) ประจำปี 2564 เป็นภาพที่แสดงออกถึงความรัก เคารพจากหัวใจจริงๆ
.
“ครูสลา”โพสต์ว่า จังหวะนั้นแทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ “วันนี้มีโอกาสได้เจอกับพี่เบิร์ด ธงไชย ในงานวันภาษาไทยแห่งชาติ ที่ศูนย์วัฒนธรรมฯ พี่เบิร์ดได้ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสที่ได้รับรางวัลศิลปินแห่งชาติ ผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากครับที่ได้พบกันในวันนี้
.
"..ความเป็นพี่เบิร์ด..เพียงได้พบก็อิ่มใจ ได้ชิดใกล้ยิ่งเหมือนฝัน ด้วยความเป็นเบอร์ 1 เป็นคนในทีวี ความรู้สึกในนาม fc. คนหนึ่ง จึงเกิดขึ้นในใจ วันนี้ผมมีโอกาสใกล้ชิดพี่เบิร์ด ในงานมอบรางวัลเพชรในเพลง ที่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ
.
“โดยไม่คาดคิดทันที ที่"พี่นกน้อย"ยื่นมาลัยช่องามให้ พี่เบิร์ดก็ย่อตัวลง เพื่อยื่นมาลัยให้ผม ยอมรับว่าตกใจ และตื้นตัน จนต้องกลั้นน้ำตา นี่ใช่มั้ย ความเป็นพี่เบิร์ด ที่ใครๆก็รัก สิ่งที่ผมเห็น อาจเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ในเหตุผลอีกมากมาย "ในความเป็นพี่เบิร์ด"
.
“ที่เป็นเหตุผลของความสำเร็จ ขอบคุณวินาทีนั้น ที่ทำให้ผมได้เรียน "วิชาน่ารัก" จากพี่ขอบคุณครับ”
.
ซึ่งงานวันภาษาไทยแห่งชาติ “ครูสลา” ได้รับรางวัล “เพชรในเพลง” ผู้ประพันธ์คำร้องเพลงไทยลูกทุ่ง เพลง “แรงก้อนสุดท้าย” ส่วน “พี่เบิร์ด”รับรางวัลชมเชย “เพชรในเพลง” ผู้ขับร้องเพลงไทยสากลชาย เพลง “ให้โลกได้เห็น(น้ำใจคนไทย)”
.
และภาพชอทสุดประทับใจนี้ “ครูสลา”ได้โพสต์เฟสส่วนตัว 2 โพสต์ มีFCเข้ามาเมนต์ กดไลค์ ร่วมยินดีมากมาย โดยเฉพาะการแชร์ 2 โพสต์ดังกล่าว รวมกันจ่อ 1 พันแชร์เลยทีเดียว..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้