ลั่นเข้าใหญ่! "ระเบียบวาทะศิลป์" โชว์ "บิ๊กเมาท์เท่น เฟสติวัล 2022"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  523 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลั่นเข้าใหญ่! "ระเบียบวาทะศิลป์" โชว์ "บิ๊กเมาท์เท่น เฟสติวัล 2022"

สุดฮือฮา! สะเทือนเลื่อนลั่นวงการหมอลำ ล่าสุด “พ่อเอ๊ะ ภักดี” เผย “วงระเบียบวาทะศิลป์”ได้รับเชิญร่วมโชว์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของไทย “บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 2022 “จะจัดขึ้น 10 – 11 ธันวาคม 2565 ที่ จังหวัดนครราชสีมา
.
หลังจากเทศดนตรี Big Mountain Music Festival ไม่จัดมาหลายปีจากสถานการณ์โควิด 19 ล่าสุดปีนี้ “ป๋าเต็ด ยุทธนา” ลุยจัดแน่นอน มีศิลปินทุกแนว ทุกสไตล์ร่วมโชว์นับไม่ถ้วน 1 เวทีในเทศกาลนี้คือหมอลำวง “ระเบียบวาทะศิลป์”
.
“พ่อเอ๊ะ ภักดี” แห่งระเบียบวาทะศิลป์เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ถือว่าเราเป็นวงหมอลำวงเดียว วงแรกที่ได้ร่วมเทศกาลนี้ จริงๆป๋าเต็ดก็ประสานมาก่อน แต่ไม่ได้ต่อเนื่อง เขาหยุดจัดงานไปหลายปี ปีนี้จัดใหม่ เขามาดูเราที่โชว์เวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ พ่อได้คุยป๋าเต็ด แกก็ถามถ้าเวทีจริง งานจริงๆจะประมาณไหน
.
“ก็ให้ข้อมูลไป นี่ไม่ได้ลงหมดนะเวทีมิสแกรนด์ จริงๆเราจัดใหญ่กว่านี้นะ มีสลิง มีระบบไฮโดรลิคต่างๆ แกบอกขนาดนั่นเลยเหรอ จากนั้นให้ทีมงานประสานงาน คุยรายละเอียด โอเคก็นัดเซ็นสัญญา 30 ก.ย.นี้ครับ
.
“แรกๆพ่อก็ยังไม่แน่ใจ เขาจะให้เราไปโชว์จริงรึเปล่า สุดท้ายเข้าที่ประชุมแล้ว ผู้จัดพอใจ โอเค.ก็โพสต์ข่าวได้ ก็จะโชว์ 2 วัน 10-11 ธ.ค.นี้ เต็มสเกลหมอลำ แดนเซอร์ 300 กว่าชีวิตครับ
.
“หลักๆมีพ่อเอ๊ะ ต้าวหยอง ท็อป นรากร ท็อป ธนาชัย เชอร์รี่ ปิยะพร ต่อโชค ศิริชัย ฟอส สิทธิชัย แต้ว สุกัญญา แบม กฎษณี กล้วย เปรมกมลฯลฯพร้อมทีมพระ-นาง หมอลำครบครันครับ ฝากคอหมอลำ ลูกทุ่งไปให้กำลังใจระเบียบวาทะศิลป์ ในเทศกาลดนตรี“บิ๊กเมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 2022”ที่จ.นครราชสีมา ไปสนุกกันครับ”
.
หมอลำยุคนี้ขึ้นห้าง ขึ้นเวทีนางงาม ล่าสุดขึ้นเขาใหญ่ โชว์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยอีกด้วย ต๊าซซขั้นสุด..จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้