แรงต่อไม่รอแล้ว "หนีบ่ม้ม" "มนต์แคน" วิวแตะ 2 ล้าน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  664 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรงต่อไม่รอแล้ว "หนีบ่ม้ม" "มนต์แคน" วิวแตะ 2 ล้าน

ปล่อยเพลงฮอตๆแบบต่อรัวๆ ลูกทุ่งมาดเท่ "มนต์แคน แก่นคูน" ที่เพิ่งปล่อยเพลง "เป็นเกียรติหลาย" ที่ยอดวิวยั้งไม่อยู่ทะลุ 15 ล้านวิว และติดเพลงในมาแรงขณะนี้ รวมถึงติดชาร์ตอันดับหนึ่งของคลื่นวิทยุ 90 ลูกทุ่งรักไทย
.
ล่าสุด “มนต์แคน”ปังต่อไม่รอแล้ว จัดกระแสเพลงช้ำๆในอัลบั้มมาเด้อฝันเอย เพลงที่ 3 "หนีบ่ม้ม" เนื้อหาอกหักโคตรเจ็บ ของคนที่เชื่อในคำว่ารัก หลงในการกระทำ โดนหลอกให้เจ็บมากี่ครั้งก็ยัง "หนีบ่ม้ม"(หนีไม่พ้น)
.
งานนี้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพียงไม่กี่วัน กำลังใจจากแฟนๆก็ส่งรัวๆผ่านยอดวิวพุ่งทะยานผ่าน 2 ล้านวิว และติดเทรนด์เพลงในมาแรงรัวๆเช่นเคย เป็นอีกเพลงที่โดนใจแฟนเพลงของ “มนต์แคน”ไปในทันที
.
“มนต์แคน”เผยว่า "ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและรับชมรับฟังเพลง "หนีบ่ม้ม" นะครับ เพลงนี้ทีมงานเบื้องหลังทำงานกันหนักมากๆเพื่อสื่อสารผ่านภาพสวยๆของMV ขณะที่เนื้อหาเพลงก็เจ็บช้ำโดนสุดๆครับ
.
“ผมขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจในทุกๆเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลง "เป็นเกียรติหลาย" หรือ "มาเด้อฝันเอย" รวมถึงทุกเพลงของมนต์แคนนะครับ อยากให้เป็นกำลังใจแบบนี้กันไปตลอด ฟังและชมMVผลงานของผมได้ทุกช่องทางรวมถึงทางยูทูบ "Grammy Gold Official" ฝากกดแชร์กดไลท์คอมเมนต์กันเข้ามาเยอะๆนะครับ"
.
เพราะอัลบั้มของมนต์แคนชุดนี้ เน้นคุณภาพคับแก้ว ทั้งเนื้อหา MV ดนตรี การเรียบเรียง จากครูเพลงนามระบือล้วนๆนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้