ใครกันแน่? กวาด 300 เต็ม! "ลูกทุ่งไอดอลแชมป์โค่นแชมป์"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  168 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใครกันแน่? กวาด 300 เต็ม! "ลูกทุ่งไอดอลแชมป์โค่นแชมป์"

มาสาดพลังเสียง สู้กันสุดชีวิตอีกครั้ง รายการ “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์” วีคนี้สุดมันส์ เพราะมี 1 ผู้เข้าแข่งขันที่ฟาดคะแนน 300 คะแนนเต็ม สร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้ง
.
โดยผู้ตัดสินทั้ง 3 คน เอกชัย ศรีวิชัย , รุ่ง สุริยา และ ฝน ธนสุนธร ต้องยกคะแนนทั้งหมดที่มีให้ไป 300 คะแนนเต็มโดยไร้ข้อสงสัย
.
เริ่ม “วิ - วิดาภา คำกรอง” ร้อง “บทเรียนราคาแพง” เพื่อเป็นบันไดไต่ไปให้ถึงฝัน “เต้ย - อภิสิทธิ์ ด้วงทองกูล” เลือกเพลง “เอกชัยขอพร” ที่ทำออกมาได้ดี จน เอกชัย ต้องอวยว่าเป็นลูกทุ่งแท้เลือดใหม่ที่เอื้อนได้ดีเยี่ยม
.
ที่ต้องว้าว “นิ้ง - สุพรรษา เจียมบรรจง” ร้องเพลง “นี่แหละบ้านนา” และแชมป์ 1 สมัย “ปลื้ม – พงศ์วิชญ กระภูชัย”หยิบเพลง “น้ำตาอีสาน” เพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ให้ยาวนานที่สุด
.
และพบกับเหล่าเซียนลูกทุ่งไอดอล เขตต์ - ศิรสิทธิ์ พันยา , ลีโอ – อธิป โสดา , ผึ้ง - พรทิพย์ ลมูลน้อย และ อาท – อัศนัย ลื่นโป่ง งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้ที่ทำคะแนนได้สูงที่สุด
“ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”อาทิตย์ 24 กรกฎาคม เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้