"สิงห์ มิงสิค" แจงศิลปินไม่เกี่ยว โดนคนแอบอ้างฉ้อโกงเงิน!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  272 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"สิงห์ มิงสิค" แจงศิลปินไม่เกี่ยว โดนคนแอบอ้างฉ้อโกงเงิน!

ภัยจากมิจฉาชีพยุคโซเชี่ยลนั้นอันตรายเข้าไปทุกวัน ล่าสุดสื่อหลายสำนักนำเสนอข่าวหมอดูรายหนึ่ง รับทำนายดวงชะตา และแก้เคล็ด เมื่อมีคนหลงเชื่อ จึงหลอกให้โอนเงินหลักพัน,หมื่น,แสน เพื่อเป้าหมายแฝงเร้นอื่นๆที่ไม่สุจริต
.
เข้าข่ายลักษณะฉ้อโกงเงินผู้ที่หลงเชื่อ จนมีสายสืบโซเชี่ยลอ้างหลักฐานภาพโลโก้ของหมอดูคนดังกล่าว ไปปรากฏบนช่อดอกไม้หรือมาลัยแบงค์ที่มอบให้ “นุ๊ก ธนดล”,”ป๊ายปาย โอริโอ้” ศิลปินสุดฮอตค่ายสิงห์ มิวสิคอีกด้วย
.
ล่าสุดค่ายสิงห์ มิวสิคร่อนหนังสื่อชี้แจงทางเพจ บ้านสิงห์ Ban Sing ระบุว่า
“จากกรณีกระแสข่าวในสื่อสังคมโซเชียลมีเดีย ว่าด้วยเรื่องมีผู้เสียหายถูกหลอกลวงหรือทำให้หลงเชื่อ โดยมีลักษณะเข้าข่ายฉ้อโกงและมีผู้แอบอ้าง ศิลปินภายใต้การดูแล ของ บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด
.
“ทาง “บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด” จึงขอแจ้งเพื่อโปรดทราบว่า ทางบริษัทศิลปินภายใต้การดูแลของบริษัท รวมถึงพนักงานทุกคน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และหากผู้ใดทำให้เกิดความเสียหาย แก่บริษัท ศิลปินภายใต้การดูแลของบริษัท ทาง บริษัท สิงห์มิวสิค มีเดีย จำกัด จำเป็นจะต้องมีการดำเนินคดีจนถึงที่สุด”
.
เชื่อว่าFCบ้านสิงห์ฯเข้าใจและเห็นใจศิลปิน “นุ๊ก-ปาย” ที่ถูกพาดพิง เพราะความจริงคือทั้งสองไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นนั่นเอง..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้