ครั้งแรก!“บอย-แอน”เต็มโชว์ ชมฟรีที่ “สถานีกลางบางซื่อ”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  346 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครั้งแรก!“บอย-แอน”เต็มโชว์ ชมฟรีที่ “สถานีกลางบางซื่อ”

ยุคนี้เรตติ้งหมอลำแรงระเบิด ปังไม่ไหว! ล่าสุด “บอย ศิริชัย”แห่งหมอลำใจเกินร้อย เตรียมควงแขนหวานใจ “แอน อรดี” พร้อมทีมพระ-นางหมอลำ,นักร้อง,ตลกกว่า 300 ชีวิตโชว์ครั้งแรกเต็มรูปแบบ เสาร์ 30 อาทิตย์ 31 ก.ค.นี้ที่สถานีกลางบางซื่อ
.
ชนิดที่แฟนๆสายหมอ สายลูกทุ่งเซอร์ไพรส์หนัก เพราะไม่มีใครคิดว่า “หมอลำบอย-แอน”จะระเบิดการแสดง กลางชุมทางรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในเมืองหลวงของไทยอย่างนี้
.
แน่นอนสถานที่อย่างใหญ่ หมอลำคู่หวานก็สุดฮอต การโชว์แต่ละช่วง แต่ละชอทไม่ธรรมดาต้องพิเศษสุดๆ เพื่อสะกดคอหมอลำ ลูกทุ่งให้ตะลึงงัน!
.
แฟนๆจะได้ชมโชว์วัฒนธรรมที่สวยงาม ของ “หมอลำใจเกินร้อย” กว่า 300 ชีวิต พร้อมทีมตลกครบครัน ตื่นตาตื่นใจกับ เวที แสง สี เสียง อลังการ บนพื้นที่ของสถานีกลางบางซื่อชมฟรี! 4 โมงเย็น เป็นต้นไป
.
งานนี้ไม่มีกันบ่อยๆ แถม “หมอลำใจเกินร้อย” โชว์ 2 วันติด พี่น้องสายหมอจะไปชมวันไหนก็ได้ ใครมีธุระวันเสาร์ ไปชมวันอาทิตย์ หรือใครมีธุระวันอาทิตย์ ไปชมวันเสาร์ หากจะให้เต็มอิ่มก็ไปทั้ง 2 วัน มันส์ม่วนซื่น 100%
.
“บอย ศิริชัย” และ “แอน อรดี”2 ศิลปินสุดฮอต เคลียร์คิว เพื่องานนี้โดยเฉพาะ แฟนๆ ไปชม ไปเชียร์ ให้กำลังใจเยอะๆ มันส์ ม่วน เกินปุยมุ้ยแน่นวล..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้