“น้ำแข็ง”อินดี้น้ำใจล้น แจกของให้เด็กกำพร้า

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“น้ำแข็ง”อินดี้น้ำใจล้น แจกของให้เด็กกำพร้า

อินดี้คุณภาพ ที่ฝีมือแต่ง และร้องไม่มีแผ่ว “น้ำแข็ง ทิพวรรณ” ล่าสุดซิงเกิล “แนะนำโต”ก็ยอดวิวพุ่งปานจรวด 3 ล้านกว่าในเวลาไม่นานแสะเสน่ห์ของเธอคือ ชอบแต่งตัวสีสันคัลเลอร์ฟูล ใครเป็นFCไม่มีเหงา
.
ที่แน่ๆ “น้ำแข็ง” น้ำใจก็งดงาม ล่าสุดควักกระเป๋า พร้อมเงินบริจาคจากพี่ๆน้องๆศิลปินในวงการ รวบรวมไปซื้อข้าวสาร อาหารแห้ง ขนมนมเนย อุปกรณ์ของใช้สารพัด นำไปแจกให้ พร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า บ้านอุดรธานี จ.อุดรธานี
.
“วันนี้ได้นำอาหาร นม ขนม ของเครื่องใช้ต่างๆ มาให้น้องๆที่สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า บ้านอุดรธานี น้องๆทุกคนน่ารักมากๆเลย ขอบคุณที่ให้หนูได้มาหาน้องๆนะคะ ขอบคุณพ่อรุ่งพี่เอ๋พี่ทนายเก่งพี่ปุ๊กที่ร่วมสมทบทุนเงินเพื่อนำมาซื้อของมาแจกน้องๆในวันนี้ด้วยนะคะ”
.
เห็นแล้วน่าชื่นใจแทนFC ที่สนับสนุน เชียร์ “น้ำแข็ง” มาตลอด เพราะเธอได้น้ำใจจากแฟนๆมาแล้ว ก็ส่งต่อเป็นสะพานบุญให้น้องๆได้อิ่มท้องอีกด้วย สาธุๆโดยพร้อมเพรียงกัน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้