ได้เวลา "ดอกอ้อ - ก้านตอง" ปะทะเสียงซิงเกิล "จ้วด"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  392 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ได้เวลา "ดอกอ้อ - ก้านตอง" ปะทะเสียงซิงเกิล "จ้วด"

ได้เวลาบันเทิงแล้ว 2 ศิลปินพี่น้องสายม่วน “ดอกอ้อ ทุ่งทอง” และ “ก้านตอง ทุ่งเงิน” กลับมาเสิร์ฟความม่วนซื่น ให้FCสายต๊าซ สายตื๊ดได้โยกมาฟ้อน กับซิงเกิล"จ้วด"
.
มิวสิกวิดีโอได้เน็ตไอดอลอีสาน “ผอ. แตงโม” เจ้าแม่คลิปสายฮาเล่นเป็นตัวเอกในมิวสิกวิดีโอ เจ้าตัวบอก ดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับดอกอ้อ-ก้านตอง จึงแสดงอย่างเต็มที่สุดๆ
.
"ดอกอ้อ-ก้านตอง" เผยว่า "เพลงนี้เราถ่ายทำกันที่ขอนแก่น มีทั้งเต้น ฟ้อน ม่วนซื่นในแบบอีสานค่ะ เพลงนี้เราสองคนต้องร้องแบบประสานเสียงกัน ไม่ได้ร้องแบ่งท่อนเหมือนเพลงอื่นๆที่ผ่านมา ท้าทายความสามารถของเรา 2 คนมากๆ
.
“พอได้ชม MV รู้สึกว่า นอกจากภาพจะสวยแล้ว เพลงก็แปลกใหม่ ด้วยเนื้อเพลง ดนตรีที่ผสมผสานระหว่างลูกทุ่งหมอลำ กับลูกทุ่งภาคกลาง ทุกอย่างลงตัว หวังว่าเพลง "จ้วด"จะเป็นเพลงสนุกอีกเพลง ทำให้ทุกคนได้กลับมาสนุกสนานกันแบบเต็มที่อีกครั้ง
.
“ก่อนนี้บรรยากาศเหล่านี้หายจากพวกเราไปนาน ก็หวังว่าเพลง จ้วด จะทำให้ทุกคนอยากออกมาม่วน มาสนุกกันแบบสุดเหวี่ยง ไปกับดอกอ้อและก้านตองกันนะคะ"
.
ถึงไมได้เจอแฟนๆมานาน แต่คุณภาพของ “ดอกอ้อ-ก้านตอง” พี่น้องคู่นี้ยังคับแก้วสุดๆ พิสูจน์กับซิงเกิล “จ้วด” ได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้