งานชุก! "เต๋า" ได้เวลา ปล่อยซิงเกิล "แก้มอ่ำถ่ำ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานชุก! "เต๋า" ได้เวลา ปล่อยซิงเกิล "แก้มอ่ำถ่ำ"

ลูกทุ่งพระเอกไทบ้าน “เต๋า ภูศิลป์” ช่วงนี้กำลังขาขึ้นงานชุก ทั้งภาพยนตร์ ละคร ยังมีคอนเสิร์ตทุกเสาร์-อาทิตย์ แต่ไม่ลืมงานเพลง เตรียมปล่อยซิงเกิล “แก้มอ่ำถ่ำ”25 ก.ค.นี้
.
“ช่วงนี้ทำงานหนักครับทำงาน 7 วันเลย มีงานเข้ามาอยู่ตลอด ก็มีละครที่กำลังถ่ายอยู่ 1 แล้วกำลังรอเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง ภาพยนตร์เพิ่งถ่ายเสร็จไปคือ “ฮักเจ้าอีหลี” ของค่าย M39
.
“ที่ผ่านมาผมจะทำงานการแสดงเสียส่วนใหญ่ จนเกือบเป็นงานประจำไปแล้ว ก็เป็นอีกงานที่ผมชอบนะ สนุกดีเวลาเปิดกล้องถ่ายทำ ก็เหมือนเราได้กลับไปเรียนหนังสือ ได้ไปเจอเพื่อน เจอคุณครู ที่เราคุ้นเคย
.
“แต่ผมไม่ทิ้งงานเพลงนะครับ ที่ผ่านมาด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างยังไม่ได้ทำเสียที จนแฟนๆ บ่นคิดถึง ไม่ปล่อยให้รอนาน 25 กรกฎาคมนี้ได้ฟังเพลงใหม่ “แก้มอ่ำถ่ำ” ซึ่งตอนนี้ปล่อยทีเซอร์มิวสิควิดีโอออกมาให้ดูกันแล้วครับ”
.
งานนี้ “เต๋า” ได้ “เม้ก อภิสิทธิ์”, “อันอัน พิไลพร” เป็นพระ-นางเอ็มวี และ “ต้องเต” พร้อมทีมงานไทบ้านเดอะซีรีย์มากำกับให้อีกด้วย ปังปั๊วะแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้