"แปลนบ้าน" สวยอลัง! "นุ๊ก" ขอสร้างให้พ่อแม่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  310 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แปลนบ้าน" สวยอลัง! "นุ๊ก" ขอสร้างให้พ่อแม่

“นุ๊ก ธนดล” ขอตอบแทนพระคุณพ่อแม่อีกโปรเจคหนึ่ง นั่นคือเตรียมสร้างบ้าน สวย อลังการหลังโตให้พ่อแม่ น้องๆได้อยู่อย่างมีความสุข ล่าสุดเผยแปลนบ้านตัวอย่าง พร้อมที่ดินกว้างขวาง คาดว่าใช้งบหลายล้านแน่นอน!
.
“นุ๊ก”โพสต์ว่า “อีกหนึ่งชิ้นใหญ่ ที่ตั้งใจจะสร้างเป็นของขวัญให้กับหัวใจของนุ๊ก ยินดีที่ได้ร่วมงานครับพี่ ขุนพิพัฒน์ ก่อสร้างยืมรูปแปลนบ้านของคุณเก๋สระแก้วมา
…ซึ่งที่เลือกจะประมาณนี้เลย ขอบคุณพ่อสมจิตร ศิริแวว แม่ภิรมย์ญา ศิริแวว ที่กำเนิดลูก
.
“ขอบคุณพี่Natapob Charnat พี่Napattaon On Aon ขอบคุณ(บัดดี้)(คู่บุญ) ป๊ายปาย โอริโอ้ ขอบคุณเพื่อนๆแก๊งหรรมหวานทุกคนแก๊ปเปอร์ พีค แจ๊คกี้ ณัฐวุฒิ อ๊อฟ สเตทฟัช โอม พรชนะ โจ ธวัชชัย สิงห์มิวสิค
.
“และที่สำคัญและที่ขาดไม่ได้เลยคือ พี่ๆfc ทุกๆคนที่คอยสนับสนุกน้องชายคนนี้มาโดยตลอด จนทำให้บ้านหลังนี้กำลังจะเกิดขึ้น ให้นุ๊กได้เอาเป็นของชิ้นพิเศษมอบให้พ่อกับแม่ และซึ่งเป็นชิ้นที่ใหญ่มากๆอีกชิ้นเลย ขอบคุณครับ
.
“….และสุดท้ายเลย ขอบคุณตัวเองนะ เก่งมากๆเลยที่สู้มาถึงขนาดนี้ นุ๊ก ธนดล
ที่กล่าวมาทั้งหมดคุณคือบุคคลสำคัญที่สุดในชีวิตของนุ๊ก”
.
เรียกว่า รายได้ของ “นุ๊ก” ที่มาจากการทำงาน ร้องเพลง โชว์คอนเสิร์ต เล่นละคร หนัง เขามุ่งทำประโยชน์จริงๆจังๆ ทั้งทำบุญ ทำเพื่อสังคม และทำเพื่อครอบครัวล้วนๆ “ความกตัญญู เป็นเครื่องหมายของคนดี” คือเรื่องจริง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้