"อิสร์" แดนซ์ลูกทุ่งลาติน "รักทันใจ" ปังเกินปุยมุ้ย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  296 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อิสร์" แดนซ์ลูกทุ่งลาติน "รักทันใจ" ปังเกินปุยมุ้ย

ปล่อยซิงเกิล MVให้FCได้คึกคักแบบรัวๆ สำหรับลูกทุ่งหนุ่มข้าราชการ กรมศิลปากร "อิสร์ อิสรพงศ์" เป็นซิงเกิลในอัลบั้มแรกของชีวิต "เงินเดือนน้อยคอยวาสนา" เดินทางมาถึงซิงเกิล 4 เพลง “รักทันใจ”
.
เพลงเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มผู้ทุ่มเทให้กับความรัก ที่พร้อมจะเปย์ทุกอย่างเพื่อแสดงถึงรักแท้ จะรับใช้เธอตลอด 24 ชั่วโมง (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) แต่งคำร้องโดย “ชาลี สาลี่” เรียบเรียงดนตรี “นันทพงศ์ ทศพร”
.
เป็นแนวจังหวะสนุกๆ สไตล์ลาติน “อิสร์”ได้โชว์ลีลาท่าเต้นน่ารักๆ แฟนๆคงเห็นทีต้องลุกขึ้นมาโยกๆตามเลยทีเดียว
.
ส่วน MV “รักทันใจ” ยังติดตามต่อรักของ “อิสร์” กับ “บัว” ที่ทิ้งท้ายการหายตัวไปของสาวบัว (จาก MV ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ) อิสร์ต้องตามหาแทบพลิกแผ่นดิน จนเจอ “บัว”อยู่ในสถานการณ์ลำบาก “อิสร์”สู้ขาดใจ เอาอกรับกระสุนปืนแทนบัวอีกด้วย
.
"อิสร์" เล่าว่า "มิวสิกวิดีโอ "รักทันใจ" เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจาก MV “ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ” แล้ว เพลงนี้มีกลิ่นอายความเป็นลาติน เป็นจังหวะที่แปลกใหม่สำหรับผมและแฟนๆที่เคยฟังอิสร์ร้อง มีท่าเต้นเด็ดๆด้วย
.
“เป็นท่าที่ไม่ยากจนเกินไป อิสร์เต้นได้ แฟนๆต้องเต้นตามได้แน่นอน อยากให้แฟนๆลองแกะท่าเต้นใน MV เต้นโชว์กันหน่อยจะน่ารักขนาดไหน งมาร่วมสนุกกันดูนะครับ"
.
จะเต้นตามได้หรือไม่? ต้องชม MV "รักทันใจ" ช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และ Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์ จ้า...

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้