ปิดฤดูกาลแบบเท่ๆ "หนุ่มโจ" รับเช็ค 1 ล้าน!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปิดฤดูกาลแบบเท่ๆ "หนุ่มโจ" รับเช็ค 1 ล้าน!

ปังทะลุมากๆ เรตติ้งหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง โดยหัวเรือใหญ่ “หนุ่มโจ ยมนิล”ที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าของวงหมอลำที่ใช้โลกโซเชี่ยล ออนไลน์สื่อสารกับFCอย่างเป็นประโยชน์ ได้ผลมากที่สุดแห่งยุค
.
ล่าสุดคืนก่อน “หนุ่มโจ”ปิดฤดูกาลสาวน้อยเพชรบ้านแพง ณ.สนามกีฬากลางบ้านเเพง ต.เเพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม โชว์แน่นๆเต็มอิ่ม สมบูรณ์แบบ พระ-นางหมอลำโกยมาลัยแบงค์จากFCละลานตา ล้นเวที
.
ไฮไลท์สุดพีค!เกิดกับ “หนุ่มโจ” เอง เมื่อมีเซอร์ไพรส์จากพี่สาวชื่อ “พี่ลอง”ที่รักนับถือจากเดนมาร์ก ส่งเช็คเงินสด 1 ล้านบาทให้เป็นของขวัญปิดฤดูกาลอย่างยิ่งใหญ่ แบบเท่ๆตามชื่อเพลง “จบแบบเท่ๆ”ของเขาเอง
.
“ผมมาไกลเกินฝัน ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีโมเมนท์เเบบนี้ ผมเคยพูดกับลูกทีมเสมอ คิดดี ทำดี สิ่งดีๆเดี๋ยวตามมาเอง เเละสิ่งที่ผมพูดสอนลูกทีมมันเกิดขึ้นกับผมจริงๆ
สิ่งที่ผมเเทบน้ำตาคลอ ผมได้รู้ข่าวตะลึง เเละงงจริงๆว่าสิ่งที่ตัวเองได้รับ ใช่หรือไม่ จริงหรอ เเละผมมีเเบบนี่ได้ไง
.
“ท้ายสุดเเล้ว ผมต้องกราบขอบพระคุณพี่สาวเดนมาร์ค พี่ลองพี่สาวที่ผมฮักเคารพ
เริ่มเเรกจากการดูคลิปที่ผมทำ เเละมาเป็นfcสาวน้อย ติดตามสาวน้อย จนมาถึงเป็นผู้อุปถัมภ์ค้ำชูวงสาวน้อย
.
“ผมจะนำเงินที่พี่มอบให้ เพื่อมาปรับปรุงต่อยอดพัฒนาองค์กรให้เจริญสืบไป
ผมกราบขอบคุณเเละขอบคุณ เเละไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูดมากกว่าคำว่า ขอบคุณ
เเละขออำนวยอวยพรให้พี่สาวมีความสุขตลอดไป คิดสิ่งไหนขอให้สมหวัง มั่งมีศรีสุข ร่ำรวยทวีคูณ
.
“สุขภาพพลานามัยเเข็งเเรง ฮักเเพงน้อง ฮักเเพงทีมงานสาวน้อยเพชรบ้านแพง ตลอดไป ผมจะไม่ทำให้พี่ผิดหวัง เเละจะตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆเเบบนี้ตลอดไป
...สุดปลื้ม (จากใจจริง โจ ยมนิล)”
.
โดย “สาวน้อยเพชรบ้านแพง”จะโชว์คอนเสิร์ตเปิดฤดูกาล เวทีใหม่ โชว์ใหม่ใหญ่กว่าเดิม เสาร์ 24 ก.ย.65 เรียกว่าปีนี้คือปีทองฝังเพชรของ “หนุ่มโจ”และสาวน้อยเพชรบ้านแพงจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้