"เชอร์รี่" ขมาลำ "บอสบอย" FC ลุ้น! สังกัดใหม่ที่ไหนแน่?

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  972 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เชอร์รี่" ขมาลำ "บอสบอย" FC ลุ้น! สังกัดใหม่ที่ไหนแน่?

ถึงช่วงปิดฤดูกาลวงการหมอลำ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างหลากหลาย ล่าสุดนางเอกหมอลำ “เชอร์รี่ ปิยะพร” แห่งคณะหมอลำใจเกินร้อย ของ “บอย ศิริชัย” ได้ยกขันดอกไม้ขอขมาร่ำลาหัวหน้า “บอย ศิริชัย” เพื่อลงจากวงไปสร้างเส้นทางใหม่ๆ
.
ขณะคณะหมอลำใจเกินร้อย โชว์คอนเสิร์ตที่อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม คืน 15 ก.ค.ที่ผ่านมา และ“เชอร์รี่”โชว์งานสุดท้ายในนาม “หมอลำใจเกินร้อย” ก็คืองานนี้นั่นเอง ซึ่ง “เชอร์รี่”ยังได้ขอขมาลาพระ-นาง ผู้หลักผู้ใหญ่แห่งหมอลำใจเกินร้อยคนอื่นๆด้วย
.
“ผ่านไปด้วยดี กับการแสดงครั้งสุดท้ายบนเวทีหมอลำใจเกินร้อย ขอบคุณพี่บอย ศิริชัย ขอบคุณบ้านใจเกินร้อย ขอบคุณสมาชิกในวงใจเกินร้อยทุกคนนะคะ และขอบคุณกำลังใจ,มาลัยหน้าเวที จากพี่น้องชาวขามเรียง,พี่น้องมหาสารคาม และ จังหวัดใกล้เคียงทุกคนนะคะ”
.
ต่อมา 16 ก.ค. “เชอร์รี่” ได้ไปรับเชิญขึ้นเวทีหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง ของ “หนุ่มโจ ยมนิล”ในงานวันปิดฤดูกาล ณ.สนามกีฬากลางบ้านเเพง ต.เเพง อ.โกสุมพิสัย มหาสารคาม
.
“เชอร์รี่”โพสต์ว่า “ผ่านไปด้วยดี (รับเชิญ) บนเวทีสาวน้อยเพชรบ้านแพง ขอบคุณบอสโจ ที่ให้โอกาส ,ขอบคุณ พี่แอมมี่ , ครูเอ , ครูบี้ และทีมงานสาวน้อยเพชรบ้านแพงทุกๆคน นะคะ” งานนี้FCสายหมอ คาดว่า “เชอร์รี่”จะมาอยู่กับสาวน้อยเพชรบ้านแพงหรือไม่?
.
อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวระบุว่า “เชอร์รี่”ยังไม่ตัดสินใจว่าจะไปต่อกับหมอลำคณะไหน ตอนนี้ขอพักผ่อนก่อน เพราะที่ผ่านมาโหมงานหนักมาต่อเนื่องหลายปีนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้