ได้ใจFC“ลูกแพร-ไหมไทย” หวนร่วมงานในรอบ18ปี

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ได้ใจFC“ลูกแพร-ไหมไทย” หวนร่วมงานในรอบ18ปี

งานนี้FCสายลูกทุ่งอีสาน หมอลำตื่นเต้นคึกคักสุดๆ เมื่อพระเอกใหญ่ “ไหมไทย หัวใจศิลป์”กับ”ลูกแพร ไหมไทย” รีเทิร์นร่วมงานคอนเสิร์ตคู่กันอีกครั้ง ในรอบเกือบ 20 ปีหลังจากลงจากหมอลำเสียงอีสานของ “แม่นกน้อย อุไรพร”
.
ช่วงที่ผ่านมา ต่างคนก็ต่างรับงานเอง และออกซิงเกิลเดี่ยวๆในแบบฉบับของตัวเอง และได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอย่างดี แม้จะไม่ได้ร่วมงานด้วยกัน แต่ยังติดต่อ พูดคุย ถามสารทุกข์สุกดิบเสมอๆ
.
จนกระทั่งหลังโควิด ด้วยภาวะเศรษฐกิจ“ลูกแพร-ไหมไทย” ได้พูดคุยกันมากขึ้น และตัดสินใจจะรับงานคู่กัน ลงมือซ้อมเพลง เคาะสนิมในการโชว์คู่กันอีกครั้งอย่างจริงจัง ซึ่งทั้งคู่ได้โชว์คอนเสิร์ตด้วยกัน 2-3 ครั้งแล้ว
.
โดยได้เสียงตอบรับจากเจ้าภาพอย่างดี เพราะที่มีทางเลือกให้จ้างงานหลากหลายขึ้น เพราะ “ลูกแพร-ไหมไทย”โด่งดังคู่กันสุดๆช่วงที่ผ่านมา มีผลงานร้องเพลงคู่กันเยอะ อาทิ แม่ฮ้างมหาเสน่ห์, รักสาวนครสวรรค์, ขอรักน้องสาวเพื่อน, แพ้รบสนามรัก และอีกหลาย ๆเพลง
.
หลังจากรอคอยมานาน FC “ลูกแพร-ไหมไทย” สมหวังแล้วจ้า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้