“บัวผัน”โร่แจ้งความตร. โจรขับ 6 ล้อจ้องลักของ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“บัวผัน”โร่แจ้งความตร. โจรขับ 6 ล้อจ้องลักของ

หมอลำซิ่งตัวแม่สุดฮอต “บัวผัน ทังโส” ค่ายท็อปไลน์ พร้อมผจก.ส่วนตัว เข้าแจ้งความบันทึกประจำวันกับตำรวจสน.คันนายาว เมื่อ 12ก.ค.65 ระบุว่า วันที่ 10 ก.ค.65ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ มาพร้อมรถ 6 และล้อจอดหน้าบ้านย่านสุขาภิบาล 5 กทม.
.
จากนั้นพยายามจะเข้าไปขนของในบ้านอย่างมีพิรุธ ขณะนั้นไม่มีใครอยู่ในบ้าน “บัวผัน” พอดีเพื่อนบ้านเห็นจึงออกมาสอบถาม กลุ่มคนดังกล่าวอ้างมีหนังสืออนุญาตจาก “บัวผัน” ให้ขนของไปได้
.
แต่เพื่อนบ้านสงสัย จึงบอกให้โทรติดต่อเจ้าของบ้านก่อน ทำให้กลุ่มคนดังกล่าว ขึ้นรถ 6 ล้อขับออกจากหมู่บ้านไป
.
เหตุการณ์ดังกล่าว กล้องวงจรปิดจับไว้ได้ชัดเจน “บัวผัน”จึงมอบเป็นหลักฐานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมากำลังสายสืบ ลงไปยังพื้นที่บ้านหมอลำคนดัง เพื่อเก็บหลักฐาน สอบสวนเพิ่มเติม และดำเนินการหาตัวกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป
.
“บัวผัน”โชว์ใบแจ้งความลงบันทึกประจำวัน แคปชั่นว่า “บัวผัน ทังโส พร้อมผู้จัดการ ได้แจ้งความและนำหลักฐานคนร้ายที่แอบอ้างเพื่อที่ขโมยสิ่งของในบ้าน เพื่อความปลอดภัยและนำตัวคนร้ายมาลงโทษ ต่อไปเป็นกระบวนการทำงานของคุณตำรวจครับ”
.
ยุคนี้อันตรายมาหลายรูปแบบ โชคดีที่ “บัวผัน”ติดกล้องวงจรปิด และมีเพื่อนบ้านที่ดี จึงไม่พลาดท่าต่อมิจฉาชีพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้