"ตี๋ นิติพล x วงฮันแนว" ส่งเพลงโจ๊ะๆ "ดาดิด่อน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ตี๋ นิติพล x วงฮันแนว" ส่งเพลงโจ๊ะๆ "ดาดิด่อน"

เดินทางสู่เพลงที่ 3 สำหรับโปรเจกต์ใหญ่แห่งปีค่ายข้าวสารแลนด์กับ “Khaosan Land 5x100 The Project” ที่รวบรวมนักแต่งเพลง 100 ล้านมาฟีทเจอริ่งนักร้อง 100 ล้าน
.
โดย 2 เพลงแรกที่ปล่อยก่อนนี้คือเพลง “บ๊าย บาย” เจี๊ยบ นิสา x ลำไย ไหทองคำ และ “ใจตายโหง” ศาล สานศิลป์ x นริศ อรัญรุตม์
.
มาถึงเพลงที่ 3 ของโปรเจกต์ เพลง “ดาดิด่อน” แนวจังหวะโจ๊ะๆ ที่ตรงกับคาแรคเตอร์ทั้งของนักแต่งเพลงและนักร้อง 100 ล้านวิว อย่าง “ตี๋ นิติพล x วงฮันแนว” ซึ่งก่อนนี้ทั้ง อ.ตี๋ นิติพล กับวงฮันแนว เคยร่วมสร้างปรากฏการณ์ 300 ล้านวิวมาแล้วกับเพลง “บักแตงโม” นั่นเอง
.
“ดาดิด่อน” เป็นเพลงที่เหมาะสำหรับให้ผู้บ่าวอ้อนผู้สาว ว่าให้ช่วยด่า ช่วยรักพี่หน่อยเถอะ ซึ่ง “อ.ตี๋ นิติพล”เผยถึงแรงบันดาลใจที่แต่งเพลงนี้ว่า “คือเราก็เห็นหลายชีวิตคู่ที่ทะเลาะกัน มีปากเสียงกัน มันก็เป็นการสร้างสีสันให้กับชีวิตคู่ อีกคนชวนทะเลาะ อีกคนก็ต้องรับบทง้อ อ้อน
.
“ผลสุดท้ายก็คืนดีกัน เลยเกิดเป็นเพลงนี้ขึ้นมาครับ อยากให้ทุกคนเปิดใจฟังเพลง “ดาดิด่อน” เพลงที่พร้อมจะกระแทกความมัน ความฮาให้ทุกคนทั่วประเทศครับผม”
อยากจ้วด อยากโจ๊ะ ก็เข้าไปรับชมฟัง “ดาดิด่อน” ของ “ตี๋ นิติพล x วงฮันแนว” ได้แล้วทางช่องยูทูบ Kkaosan Land

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้