"อิสร์" เผยความฝันวัยเด็ก สู่ "ข้าราชการ กรมศิลปากร"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  263 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อิสร์" เผยความฝันวัยเด็ก สู่ "ข้าราชการ กรมศิลปากร"

“อิสร์ อิสรพงศ์” เล่าความฝันวัยเด็ก เผยจริงๆแล้ว“อิสร์”ไม่เคยคิดที่ว่าจะต้องมาทำงานรับราชการ แม้ครอบครัวคุณพ่อ คุณแม่ จะรับราชการครูอยู่แล้ว การเดินทางตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบันนั้น
“อิสร์” วางแนวทางชีวิตไว้ตรงมาก ความฝันในตอนเด็กชัดยังไง ก็เดินมาตรงๆมาเลยนั่นคืออยากเป็นศิลปินนักร้อง
.
เริ่มร้องเพลง 3 ขวบ เดินสายประกวด 7 ขวบ เพราะหวังว่าการเดินสายประกวดจะทำให้ก้าวเข้ามาสู่วงการศิลปินนักร้องได้ และเผื่อมีผู้ใหญ่ในวงการมองเห็น
.
จากนั้น “อิสร์” เดินสายเรื่อยมา พร้อมรางวัลการันตีจากเวทีต่างๆมากมาย จนกระทั่งมารายการ ศึกวันดวลเพลง “อิสร์” คว้าแชมป์ 14 สมัย ทำให้ได้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินสังกัดแกรมมี่โกลด์ ค่ายเพลงในฝันมาตั้งแต่เด็กว่า สักวันหนึ่งอยากจะเป็นศิลปินของแกรมมี่ให้ได้
.
“อิสร์ อิสรพงศ์” เล่าว่า “ตั้งแต่เด็กๆ ก็คิดว่าอยากจะเป็นศิลปิน หรือเป็นคุณครูสอนร้องเพลงแล้ว เลยเดินสายประกวดมาตั้งแต่เด็ก และก็เลือกเรียนที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาดนตรีสมัยนิยม
.
“ตอนนั้นไม่เคยมีความคิดที่ว่าในชีวิตจะต้องมารับราชการ แต่เมื่อโอกาสมีเข้ามาแล้ว “อิสร์” ก็อยากจะพิสูจน์ความสามารถของตัวเอง พอรับราชการถือว่าเป็นความภูมิใจในชีวิตอีกอย่างหนึ่ง เป็นความภูมิใจของครอบครัวด้วยครับ
.
“ตอนนี้อิสร์ทำงานกรมศิลปากรเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว ตำแหน่ง คีตศิลปิน ชำนาญงาน ทำหน้าที่นักร้องในวงดุริยางค์สากล กรมศิลปากร ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา อิสร์ ภูมิใจที่ได้ทำงานรับใช้แผ่นดิน ในวาระต่างๆที่มีโอกาสได้ทำ ได้สืบสานและเผยแพร่วัฒนธรรมของไทย
.
“ได้มีโอกาสไปตามโรงเรียนต่างๆ แสดงให้เด็กนักเรียนได้ดูว่าวงดุริยางค์สากลนั้นเป็นอย่างไรบ้าง มีเครื่องดนตรีอะไรบ้าง เครื่องดนตรีแต่ละชิ้นมีเสียงแบบไหน เผื่อน้องๆมีความฝันที่อยากจะเป็นนักดนตรีเหมือนกัน อยากจะส่งเสริมน้องๆทางด้านนี้ครับ
.
“ไม่ว่า “อิสร์” จะอยู่ในโหมดงานหลวง หรือ งานศิลปินค่ายเพลง ก็จะพยายามปรับจัดสรรเวลาออกมาให้ลงตัวที่สุด เพราะอิสร์มีแฟนๆที่น่ารัก ที่คอยสนับสนุนผลงานอยู่เสมอ เป็นกำลังใจสำคัญกับการทำงานของ “อิสร์” ด้วย
.
“ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ตมาโดยตลอดครับ รักมากๆครับ ให้กำลังใจกันแบบนี้ไปนานๆนะครับ” นี่คือความฝันตอนเด็ก และ”อิสร์”ทำให้เป็นจริงแล้ววันนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้