หินทุกแมตช์! "ลูกทุ่งไอดอล" "แชมป์โค่นแชมป์" รวมตัวท็อป

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  246 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หินทุกแมตช์! "ลูกทุ่งไอดอล" "แชมป์โค่นแชมป์" รวมตัวท็อป

มาแล้ว “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์” เพื่อค้นหาดาวรุ่งในวงการลูกทุ่งดวงใหม่ งานนี้จึงทำให้เหล่ากรรมการย่าง เอกชัย ศรีวิชัย , รุ่ง สุริยา และ ฝน ธนสุนธร ต้องคอยผลักดันให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละสัปดาห์มีพื้นที่ยืนอยู่ในวงการลูกทุ่งให้ได้
.
โดยเฉพาะวิธีการของ “รุ่ง” ที่อยากวิจารณ์ ชี้ทางจากประสบการณ์ที่พวกเขาเคยเจอ พร้อมมอบโอกาสดีๆให้กับทุกคน เพื่อเป็นบันไดในการก้าวขึ้นไปอีกขั้น
.
ครั้งนี้ถือเป็นการรวมตัวของตัวท็อปแห่กันมาแข่งขัน เปิดมาด้วย ฟลองค์ – เมฆินทร์ มัชธชาติ ที่เคยมาแข่งขันในลูกทุ่งไอดอล ซีซั่นที่ 3 กลับมาล้างตาด้วย เพลง ไอ้หนุ่มรถไถ หลังร้องจบดูตื่นเต้น ขาดความมั่นใจ
.
จน “รุ่ง สุริยา” ขอโชว์ลูกคอแบบใส่เต็มให้ฟัง
.
ต่อด้วย “เมย์ – กรวรรณ วงษ์เสงี่ยม” หยิบ เพลง “ความรักเหมือนยาขม” เพลงซึ้งๆ ใครได้ยินต้องขนลุกไปตามๆกัน และ ดาว TikTok อย่าง คะเน - คเณศ์ จันทร์ราชา ขอจัด “ล่องเรือหารัก” ทำเอา “เอกชัย” อดใจไม่ไหวต้องยิงมุก ส่งอารมณ์ไม่ยั้งเลยทีเดียว
.
แชมป์ 1 สมัยอย่าง โอ้เอ้ - วรรณิษา วัฒนราช เลือก เพลง “เขียนรักด้วย ล.ลิง” จนทำเอา รุ่ง สุริยา และ ครูแคท พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า “สมกับการรอคอยมากจริงๆบอกเลยว่าวันนี้ทั้ง อิ่มใจ ทั้งสนุกครบทุกรส อยากฟังวนอีกสักรอบเลยจริงๆ”
.
และแชมป์ประจำสัปดาห์จะเลือกท้าชิงกับเหล่าเซียนลูกทุ่งไอดอลอย่าง อาท-อัศนัย ลื่นโป่ง , นะโม-ปารวตี โสภาลักษณ์ , ลีโอ-อธิป โสดา และ ปาร์ค-ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ จะต้องพิสูจน์ความเป็นลูกทุ่งไอดอล
.
ลุ้นกันว่าแชมป์ประจำสัปดาห์จะเลือกเงินแจ็คพอตที่เท่าไร และเหล่าเซียนคนไหนจะเป็นผู้ท้าชิงที่ดุเดือด “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”10 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้