"เวียง นฤมล" สุดปลื้ม รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  351 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เวียง นฤมล" สุดปลื้ม รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น

ลูกทุ่งสาวใช่ทุกสำเนียง “เวียง นฤมล” ค่ายแกรมมี่โกลด์ ถือว่าปีนี้คือปีทองของเธอจริงๆ ซิงเกิล แฟนเก่ากลับใจ,น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง ก็ยอดวิวพุ่งกระฉูด ล่าสุดได้รับรางวัลศิษย์เก่าดีเด่น จากวิทยาลัยนาฏศิลป์ร้อยเอ็ดอีกด้วย
.
“เวียง”เผยว่า “ภูมิใจ เป็นเกียรติมากๆค่ะ กราบขอบพระคุณวิทยาลัยนาฏศิลปร้อยเอ็ด ที่เวียงได้รับรางวัล ศิษย์เก่าดีเด่นในปีนี้ค่ะ เวียงจบมากว่า 10 ปี เรียนตั้งแต่ม.4
ก็ทำชื่อเสียงให้วิทยาลัย เป็นนักร้องของวิทยาลัยอยู่แล้ว มีงานก็ไปหมด ไม่เกี่ยวว่าจะ มีค่าตัวไหม ทำงานให้เต็มที่ ไปประกวดวงโปงลางคือเราช่วยงานวิทยาลัยตลอด
.
“วิทยาลัยแห่งนี้ เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของเวียง สอนทุกอย่างเกี่ยวกับการแสดง เมื่อก่อนร้องพอได้ แต่ไม่ได้กล้าแสดงออก อายๆอยู่ พอเข้าไปเรียนวิทยาลัยสอนทุกอย่าง การแสดง กิริยาท่าทาง บุคลิกทุกอย่าง ฝึกความอดทนด้วย
.
“การมาเรียนวิทยาลัยนาฎศิลป์ ฝึกอดทนมากๆ บางวันมีงานต้องไป และมีสอบด้วย ต้องทำให้ได้ทั้งสองอย่างค่ะ เวียงขอบพระคุณคุณครูทุกๆท่าน ที่สอนเวียงทุกๆเรื่อง ทั้งวิชาการ ทั้งวิชาชีวิต ได้ประสบการณ์ ได้พัฒนาตัวเองทุกเรื่อง
.
“ขอบพระคุณวิทยาลัยนาฎศิลป์ ร้อยเอ็ด ขอบพระคุณคุณครูทุกๆท่านด้วยหัวใจจริงๆ ถ้าไม่มีครู ก็คงไม่มีเวียงอย่างทุกวันนี้ค่ะ“
.
เรียกว่า “เวียง นฤมล”เหมาะสมกับศิษย์เก่าดีเด่นทุกประการจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้