"จิน ft. ยูกิ" "รอพี่ที่คำชะโนด" พุ่งติดเทรนด์ #ในมาแรง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  246 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จิน ft. ยูกิ" "รอพี่ที่คำชะโนด" พุ่งติดเทรนด์ #ในมาแรง

ปล่อยMV ผ่านไป 1 วัน (6 กรกฎาคม 2565) “รอพี่ที่คำชะโนด” ที่ “จินตหรา พูนลาภ”แบทเทิล “ยูกิ เพ็ญผกา” แห่งหมอลำเสียงวิหค ก็ทะยานติดเทรนด์เพลง#ในมาแรงต่อเนื่อง ยอดวิวแสนแตกสบายๆ
.
มีท่อนฮุคที่ติดหูอย่าง “คำชะโนดโตนดครึม ใจไม่ลืม ไม่ลืมวันนั้น สองเราเคยจุดธูปสาบาน อยู่ต่อหน้าศาลปู่ศรีสุทโธ อยู่ต่อหน้าศาลย่าศรีปทุมมา”
.
ทำเอาแฟนเพลงชื่นชอบสุดๆ เพราะ “จินตหรา”ฟีทเจอริ่ง “ยูกิ เพ็ญผกา” ทีไรไม่มีผิดหวัง แถมเนื้อร้อง ทำนองดนตรีทำออกมาฟังสบาย ใส่ความสนุกสนาน ม่วนหลาย ๆ ให้แฟนๆได้โชว์ลีลาเต้นกัน
.
ที่แน่ๆเสียงของทั้งคู่ ร้องพลิ้วเข้ากันอย่างลงตัว เนื้อหาMVถ่ายทอดออกมาตามเนื้อหาเพลงเป๊ะๆ ดูแล้วเพลิดเพลิน เพราะได้ “นก พงศกร” คู่จิ้น “ยูกิ” มาแสดงด้วย จึงมีความเป็นธรรมชาติของการแสดง ฉากโลเกชั่นก็สวยงามสุดๆ
.
“จินตหรา” เผยว่า “จินกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆค่ะ ว่าอยากให้มีเพลงเกี่ยวกับดินแดนคำชะโนด ภาค2 ก่อนนี้จินปล่อยเพลง “ใจช้ำที่คำชะโนด” มาก่อนแล้ว กระแสตอบรับออกมาดีมากๆ
.
“โดยเฉพาะคอหมอลำ ไปงานไหนต้องได้ร้องเพลงนี้ทุกงาน ความพิเศษซิงเกิล รอพี่ที่ทำชะโนดนี้ได้ร้องฟีทกับ ยูกิ และ “นก พงศกร” กับ “ยูกิ” มาเล่นMVด้วยกันอีก เราได้ไปถ่ายทำถึงสถานที่จริง คำชะโนด จ.อุดรธานีเลยค่ะ ฝากแฟนๆเข้าไปชม แชร์รัวๆเลยนะคะ”
.
ต้องว่าซุป’ตาร์ 2รุ่น “จินตหรา”ฟีทเจอริ่ง “ยูกิ”ไม่ว่าซิงเกิลไหน ปังไม่แผ่วแน่นอนจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้