ลูกทุ่งปัง! "นัน, นิตา, หมิว" ซิวรางวัล "เพชรในเพลง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  250 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกทุ่งปัง! "นัน, นิตา, หมิว" ซิวรางวัล "เพชรในเพลง"

FCแสดงความยินดีกันทั่วหน้า เมื่อกรมศิลปากร กระทรวงวัฒนธรรมประกาศรายชื่อลูกทุ่งดังพาเหรดเตรียมเข้ารับรางวัล “เพชรในเพลง”เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติปี 2565 ในวันอังคารที่ 26 ก.ค.65
.
โดย “นัน อนันต์” ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดได้รับรางวัลชนะเลิศผู้ขับร้องเพลงไทยลูกทุ่งชาย ในเพลง “คำตอบของชีวิต” , “นิตา ลลดา” ค่ายพู่กัน มิวสิค รับรางวัลชนะเลิศผู้ขับร้องเพลงไทยลูกทุ่งหญิง ในเพลง “หลวงพ่อกวยช่วยลูกที” และ “หมิว เขมจิรา”ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ได้รางวัลรองชนะเลิศผู้ขับร้องเพลงไทยลูกทุ่งหญิง เพลง “หัวใจเอิงเอย” ขณะที่รางวัลรองชนะเลิศผู้ขับร้องเพลงไทยลูกทุ่งชาย ตกเป็นของ “ภาณุวิชญ์ พริ้งเพราะ”จากเพลง “แด่คุณครูด้วยดวงใจ”
.
งานนี้ “นัน อนันต์”โพสต์ว่า “ขอบคุณและเป็นเกียรติมากๆครับ”, “หมิว เขมจิรา” :”ขอบคุณสำหรับรางวัลนี้มากๆเลยนะคะ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆที่ได้รับ ขอบคุณนะคะ”, “นิตา ลลดา”: “รางวัลเพชรในเพลง รางวัลชนะเลิศ เพลงไทยลูกทุ่งหญิง (เพลง หลวงพ่อกวยช่วยลูกที)ขอขอบคุณกระทรวงวัฒนธรรม มากๆนะคะ”
.
ผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดจะเข้ารับรางวัล ในวันภาษาไทยแห่งชาติ อังคาร 26 ก.ค.2565 “ข่าวลูกทุ่ง” ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของศิลปินลูกทุ่งทุกคนด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้