"นายห้างไห" จ่าย 2 แสน วางคิว "กานต์" ยาวสิ้นปี

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"นายห้างไห" จ่าย 2 แสน วางคิว "กานต์" ยาวสิ้นปี

งานเข้ารัวๆไม่มีแผ่ว “กานต์ ทศน” เจ้าของซิงเกิล “คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย” แต่งเอง ร้องเอง ล่าสุดจ่อ 40 ล้านวิวในเวลาเพียง 2 เดือน ถือว่าสร้างปรากฎการณ์ยอดวิวแรงสุดๆ ในยุคนี้ที่เพลงล้นยูทูบ
.
นอกจากงานคอนเสิร์ต อีเวนท์ รับเชิญแน่นแล้ว ล่าสุด “นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ยังนัด “กานต์ ทศน”ดิวโปรเจคไม่ธรรมดา นั่นคือวางคิวคอนเสิร์ตให้ “กานต์”ยาวไปถึงสิ้นปี เน้นเสาร์-อาทิตย์
.
หลังคุยบรรลุข้อตกลงตามใบสัญญา “นายห้างไห”ก็จ่ายสดๆ 2 แสนบาทให้ “กานต์”เพื่อมัดจำล่วงหน้า ให้เป็นไปตามข้อตกลงรายละเอียดตามสัญญาที่เซ็นกันไว้ มี “วิทย์ มหาชน”นักร้อง คนดนตรีชื่อดังร่วมเป็นสักขีพยาน
.
“นายห้างไห”เผยว่า เรตติ้งกระแสกานต์ดีมากๆ การวางคิวงานครั้งนี้ เพื่อจะดึงกานต์ประกบ เม้ก อภิสิทธิ์ บัวไล ไหทองคำ เบื้องต้นคือ 20 คิว เสาร์ อาทิตย์ยาวถึงสิ้นปี จะต่อไปสงกรานต์ปีหน้าด้วย
.
“ซึ่งพอโปรเจคนี้กระจายโซเชี่ยล ก็มีสปอนเซอร์ ผู้สนับสนุนสนใจติดต่อมาเยอะมากๆครับ” เรียกว่านายห้างไหขยับทีไร ก็ไม่ธรรมดา
.
ส่วนอัพเดท “กานต์”ล่าสุดวันนี้ (7 กค.)ได้ไปตั้งโรงทาน แจกขนมจีน จำนวน 300 ชุด ที่วัดบ้านแค หลวงพ่อกวยชุตินธโร จ.ชัยนาท ให้พี่น้อง นักเรียน แฟนๆได้หม่ำกันอย่างอิ่มหน่ำสำราญ..
.
บุญกุศลตอบแทนแฟนๆ ครั้งนี้จะส่งให้ “กานต์”ประสบผลสำเร็จไม่หยุดแค่นี้แน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้