พุ่ง 10 ล้านวิว! MV. ก็มา "น้องบ่ได้ต้องการอีหยัง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  856 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พุ่ง 10 ล้านวิว! MV. ก็มา "น้องบ่ได้ต้องการอีหยัง"

ตอกย้ำความฟินต่อเนื่อง ซิงเกิล “น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง” ของ “เวียง นฤมล”ล่าสุดตอนนี้ยอดทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว หายใจรดต้นคอซิงเกิล “แฟนเก่ากลับใจ” ถือว่าเป็นอีกเพลงที่กำลังใจมาแน่นๆ เพื่อขอบคุณ ตอกย้ำกับกระแสความแรงของเพลง
.
แกรมมี่โกลด์ฯจัดหนักส่งมิวสิควีดีโอ บอกเล่าเรื่องราวความรักที่ความลำบากกำลังแจกข้อสอบในหัวใจของคู่รักที่สู้ชีวิต ส่งให้แฟนคลับแฟนเพลงของ "เวียง นฤมล" ได้อินจัดไปตามๆกัน
.
ปล่อยไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็ติดเทรนด์เพลง#ในมาแรงบนยูทูบ เพราะด้วยน้ำเสียงที่กินใจกับเนื้อเรื่องที่จี้อารมณ์ความรู้สึกของ “เวียง” ทำให้แฟนๆแห่เข้าไปชม พร้อมคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม
.
“เวียง นฤมล” เผยว่า "เพลง "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" ที่ยอดวิวแบบ Audio ตอนนี้เดินทางมาถึง 10 ล้าน เวียงขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เข้าไปฟังนะคะ ขอบคุณมากๆ และอยากให้ลองไปชมตัวมิวสิควีดีโอที่เพิ่งปล่อยออกไปทีมงานเบื้องหลังทุกคนตั้งใจมากๆในทุกขั้นตอนเลยค่ะ
.
“ขอฝากทุกเพลงในอัลบั้ม "โอ้ ล่ะ หนอ...หมอลำ" ด้วยนะคะ ทางช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" ทั้งเพลง "แฟนเก่ากลับใจ” และ "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" รวมถึงเพลงอื่นๆในอัลบั้ม ชอบเพลงไหนก็คอมเมนต์บอกกันได้นะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆค่ะ"
.
โอ้โห!ปีนี้คือปีทองของ “เวียง นฤมล” อย่างมิพักต้องสงสัยเลยทีเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้