"ระเบียบฯ" ปิดฤดูกาล "พ่อเอ๊ะ" , "ต้าวหยอง" ขอบคุณFC

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  481 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ระเบียบฯ" ปิดฤดูกาล "พ่อเอ๊ะ" , "ต้าวหยอง" ขอบคุณFC

ปิดฤดูกาลอย่างสมบูรณ์ หมอลำระเบียบวาทะศิลป์ โดยพ่อเอ๊ะ ภักดีนำทีม “ต้าวหยอง”พร้อมชาวคณะ โชว์คอนเสิร์ตสุดท้ายที่ตลาดนัดดอนแถม จ.มหาสารคาม 2 ก.ค.ที่ผ่านมา มีfcเข้าชมให้กำลังล้นหลาม “ต้าวหยอง”รับมาลัยมหาศาลครึ่งล้าน!
.
โดย “พ่อเอ๊ะ”กับ”ต้าวหยอง”ได้โพสต์ขอบคุณFCที่ให้กำลังใจทุกๆช่องทาง ตลอดการโชว์คอนเสิร์ตและอีเวนท์ กิจกรรมต่างๆที่ผ่านมา
.
“ขอบคุณพี่น้องทุกทั่วสารทิศและชาวจ.มหาสาคาม ที่มาให้กำลังใจพ่อ และลูกๆระเบียบวาทศิลป์ในวันปิดฤดูกาลทุกๆคนคาฟ”, “พบกันใหม่ฤดูกาลหน้านะคาฟ พี่น้องที่รักของพ่อ”
.
ด้าน “ต้าวหยอง”โชว์มาลัยแบงค์เรียงรายละลานตา สะระตะครึ่งล้านบาท บอกว่า “ต้าวขอขอบคุณมาลัยน้ำใจอีกครั้งนะครับ ปิดฤดูกาลครั้งนี้ทำให้ผมได้รับรู้อารัยหลายๆอย่าง ทำให้ผมได้รับรู้ความอดทนความเข็มแข็งแม่ๆพี่ๆทุกคนรู้ว่าผมเหนื่อยแค่ไหนผมก็ไม่เคยบอกว่าเหนื่อยเพื่อจะให้แม่ๆพี่ๆสบายใจ
.
“ที่ผมยอมเหนื่อยในทุกๆวันนี้ก็เพื่ออนาคตตัวเอง หมูยอ แม่เขียวพ่อฤทธิ์ ครอบครัว สำหรับครอบครัวพลล้ำอยู่เหนือหัวผมตลอดเวลาครับ ขอบคุณแม่ๆพี่ๆทุกคนด้วยนะครับ ที่ซัพพอร์ต คอยผลักดันส่งเสริมถ้าไม่มีแม่ๆพี่ๆทุกคนผมก็คงไม่มีวันนี้ครับ
.
“คำพูดคำไหนกิริยาท่าทางแบบไหนทำให้แม่ๆพี่ๆไม่พอใจผมก็ขอโทษขออภัยในโอกาศด้วยนะครับ ผมจะต้องเก่งขึ้นอีกครับ”
.
“จบแบบเท่ห์ๆ ไปเลยครับสำหรับฤดูกาลนี้ ผมขอบพระคุณแม่ๆพี่ๆทุกคนที่อยู่เคียงข้างและคอยให้กำลังใจผมมาโดยตลอด ไม่รู้ว่าจะขอบคุณยังไงครับ มันเยอะมากสำหรับสิ่งที่แม่ๆพี่ๆทุกคนมอบให้
.
“ผมจะไม่หยุดพัฒนาตัวเองผมจะต้องเก่งขึ้นเรื่อยๆ ยังไงก็อยู่เป็นกำลังให้ผมแบบนี้ตลอดไปนะครับ เพราะแปลว่ารักครับขอบคุณมาลัยน้ำใจและติ๊ปหน้าเวทีด้วยนะครับ”
.
หมอลำ "ระเบียบวาทะศิลป์" จะเปิดฤดูกาลใหม่ราวๆต้นต.ค.65 ที่แน่ๆ “พ่อเอ๊ะ”,”ต้าวหยอง” มีทั้งงานละคร,ภาพยนตร์,MVให้FCได้ติดตามต่อ แบบไม่ให้เหงาแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้