แรงจัด! วันละล้านวิว "มนต์แคน" ร้อง "เป็นเกียรติหลาย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  927 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แรงจัด! วันละล้านวิว "มนต์แคน" ร้อง "เป็นเกียรติหลาย"

มาแรงเวอร์ 3 วัน พุ่ง 3 ล้านวิว ซิงเกิล “เป็นเกียรติหลาย” ของ "มนต์แคน แก่นคูน" เนื้อหาแด่ความรักที่เสียสละ เพลงที่ 2 ในอัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย" ของ "มนต์แคน" แถมติด# 2 ในมาแรงบนยูทูบอีกด้วย แน่นอนเนื้อหาเพลง น้ำเสียงของ “มนต์แคน” สะเทือนอารมณ์หนัก เพราะเรื่องราวแบบนี้หลายคนเจอมาแล้วในชีวิตจริงๆ สุดท้ายต้องเป็นคนที่ต้องเสียสละ
.
ด้านมิวสิควีดีโอ ก็เล่าได้ลงตัว กินใจทะลุเหลือเกิน จนFCคอมเมนต์ อาทิ ดูแล้วน้ำตาไหล , เข้ากับชีวิตตัวเองมาก , สมการรอคอยฯลฯ
.
บ่าวเสียงสุดสะแนน “มนต์แคน”เผยว่า “ขอบคุณสำหรับการรับชมรับฟังเพลง "เป็นเกียรติหลาย" ที่ทำให้ยอดวิวเดินทางถึง 2-3ล้านเร็วขนาดนี้ ผมอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนความรักที่เสียสละครับ
.
“เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะตกอยู่ในสถานะที่รักสุดหัวใจ แต่ต้องยอมให้คนรักไปเจอชีวิตที่ดีกว่า ฝากด้วยนะครับ "เป็นเกียรติหลาย" ให้กำลังใจช่องยูทูบ "Grammy Gold Official"ครับ ขอให้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้ทุกๆความรักที่เสียสละ แต่ก็เป็นเกียรติมากแล้วที่ได้รักครับ"
.
รุ่นใหญ่ “มนต์แคน”ลั่นลูกคอร้องแต่ละเพลง FCไม่มีผิดหวังแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้