สาธุ.. "บอย" ทำบุญ HBD หลายที่รวมกว่า 2 แสน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  250 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาธุ.. "บอย" ทำบุญ HBD หลายที่รวมกว่า 2 แสน

ครบเครื่องทั้งสายหมอ สายบุญ ไม่ใช่ใคร “บอสบอย ศิริชัย” แห่งหมอลำใจเกินร้อย ที่คิวงานแน่นเอี๊ยดสู้ฟ้าสู้ฝนอย่างไม่ย่อท้อ เพราะช่วงวันเกิด 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา เห็นงานรัวๆแบบนี้ แต่ “บอย” ไม่เคยลืมที่จะเดินสายทำบุญ สั่งสมบารมี
.
เพราะ “บอย”เคยไม่มีมาก่อน ช่วงตั้งวงเองใหม่ลำบากมาก พอมีทุกอย่างวันนี้ ก็ต้องต่อยอดบุญต่อ ทำบุญช่วงวันเกิดหลายๆที่ รวมปัจจัยกว่า 2.2 แสนทีเดียว
.
“วันคล้ายวันเกิด 26 มิถุนายนที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสทำบุญทางศาสนาและสาธารณะในชุมชนดังนี้ครับ 1.มอบเงินให้กับ รพ.มหาสารคามเพื่อคนป่วยยากไร้ 10,000 บาท 2.มอบเงินให้กับ มูลนิธิมหาสารคามการกุศล(จี เสียง เกาะ)บริจาคโรงศพ 5,000 บาท
.
“3.มอบเงินให้กับ รพ.สต.ขามเรียง เพื่อใช้ในกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ 10,000 บาท 4.ถวายเงินวัดสว่างมงคล โนนแสบง 100,000 บาท 5.ถวายเงินวัดผาสุการาม วารินชำราบ 100,390 บาท
.
“ขออานิสงส์ผลแห่งบุญนี้จงเป็นผลสำเร็จให้ชีวิตของข้าพเจ้าและครอบครัวมีความสุขความเจริญกิจการหรือกิจกรรมอันใดขอให้ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด สุขภาพร่างกายแข็งแรง และขอให้แฟนคลับผู้สนับสนุนทุกทุกท่านมีความสุขกายสุขใจอยู่เย็นเป็นสุขตลอดไปเทอญ สาธุ”
.
แม้ทุกวันนี้ ชีวิตเขาขึ้นสู่ความสำเร็จสุดพีค แต่ “บอย”ไม่เคยประมาทชีวิต ทำดีต่อเนื่อง FCสุดชื่นชมพากันสาธุ..กดให้ล้านไลค์เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้