GMM รุก! ตลาดไทบ้าน เปิดค่าย "ไทดอล มิวสิค"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  264 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GMM รุก! ตลาดไทบ้าน เปิดค่าย "ไทดอล มิวสิค"

เปิดตัวเป็นทางการแล้ว ค่ายใหม่ ไทดอลมิวสิค ในเครือ GMM Grammy กับแนวคิด ที่นำคำว่า ไทบ้าน + ไอดอล ออกมาเป็น “ไทดอล” เป็นงานเพลงแนวไทบ้าน ที่ใส่ความเป็นไอดอลเข้าไป
.
ภายใต้การดูแลของ “โจ เหมือนเพชร อำมะระ” ผู้อำนวยการ-โปรโมเตอร์ ค่ายไทดอล มิวสิค ประเดิมเปิดตัวศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย “ออยเลอร์” กับ อัลบั้ม “อ้ายเลอร์” เมื่อวันก่อน ณ ตึกแกรมมี่ชั้น 21 ถ.อโศก
.
มีศิลปินไทดอล มิวสิค ร่วมสร้างสีสันกว่า 40 ชีวิต นำโดย ลำเพลิน วงศกร,เบลล์ นิภาดา,ออยเลอร์,เบนซ์ เมืองเลย,แทนไท,กิมกลอย,รุ่ง นครพนม, จา สิงห์ชัย, หนิง ไอลีน, สไปร์ทซี่, ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า, 4สาวซูเปอร์แซ่บ ทิวเทน, พิมมี่, มิมิ ทอยส์, Miss Esan ฯลฯ
.
ต่อด้วย “นรมน ชูชีพชัย” ผู้อำนวยการอาวุโส-หน่วยงาน มิวสิค มาร์เก็ตติ้งกล่าวเปิดงาน และเล่าถึงที่มาที่ไปของค่ายไทดอลมิวสิค พร้อมทั้งพูดคุยกับ ออยเลอร์ ถึงความรู้สึกที่ได้เปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย
.
ปิดท้ายงานด้วยการเชิญ3 ขุนพลเพลงลูกทุ่งชั้นแนวหน้าแห่งค่ายไทดอล มิวสิค อ. แดส กฤษฎากร อ่อนตาแสง, จินนี่ ภูไท และ อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกันบนเวที
.
จับตา! “ไทดอล มิวสิค” เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ทางดนตรีลูกทุ่งไทบ้าน ที่รวมสุดยอดศิลปินไทบ้านที่มีสไตล์ที่โดดเด่น สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่แตกต่าง แห่งความสุขในการฟังเพลง รุกตลาดลูกทุ่งไทบ้านให้คึกคักอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้