"ไรอัล" จัดเต็ม! ซิงเกิลแรก ลูกทุ่งแท้ "รักเก่าข้างกองฟาง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  211 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไรอัล" จัดเต็ม! ซิงเกิลแรก ลูกทุ่งแท้ "รักเก่าข้างกองฟาง"

FCลุ้นระทึก! “ไรอัล กาจบัณฑิต” จ่อแชมป์ 200 สมัยไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค และ 30 มิ.ย.นี้ เขาจะเป็นนักร้องเต็มตัว ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “รักเก่าข้างกองฟาง”สังกัดค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ด
.
เพลงนี้เป็นลูกทุ่งแท้ๆ ที่ “ชัชชัย ชัชวาล”เคยร้องประกอบภายนตร์ในอดีต ซึ่ง “หม่ำ จกม๊ก”บิ๊กบอสยุ้งข้าวฯนำมาทำเป็น New version ให้ “ไรอัล”ถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ไพเราะละมุนหู
.
“รักเก่าข้างกองฟาง”พูดถึงความรักที่ไม่สมหวังของชายหนุ่ม ที่ถูกกีดกันจากหญิงสาวคนรัก ซิงเกิลแรกนี้ “ไรอัล”ตั้งใจ ทุ่มเทใส่อารมณ์ร้องสุดๆ ขณะที่ MV ไม่ธรรมดา ได้ “ซี ศิวัฒน์”กับภรรยา “เอมี่ กลิ่นประทุม” ควงคู่แสดง เป็นMVเพลงลูกทุ่งเพลงแรกของทั้งคู่ด้วย คาดว่าแฟนๆต้องหลั่งน้ำตากับโศกนาฏกรรมความรักครั้งนี้แน่นอน
.
“ไรอัล”เผยว่า “ครั้งแรกที่ผมรู้ว่าจะได้เป็นศิลปินมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ตื่นเต้น ดีใจมากๆครับ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีวันนี้ พี่หม่ำเป็นคนคัดเลือกเพลงนี้ให้ผมร้อง ดีใจครับ พี่หม่ำบอกว่าเพลงนี้เหมาะกับผม ผมทุ่มเทตั้งใจกับเพลงนี้มากๆ
.
“จริงๆแล้ว รักเก่าข้างกองฟาง เพลงลูกทุ่งแท้ๆ ผมไม่เคยฟังมาก่อน ฟังครั้งแรกก็ชอบครับ เข้ากับร่องเสียงผมพอดี เนื้อเพลงที่ว่าเศร้าแล้ว เรื่องราวใน MV ยิ่งเศร้ากว่าอีกครับ
.
“เรื่องราวบอกเล่าผ่านพี่ซี พี่เอมี่ ดีใจมากๆ ไม่คิดว่าพี่เขาทั้งคู่จะให้เกียรติมาแสดง MV ซิงเกิลแรกในชีวิตผม กำลังใจมาเต็มเปี่ยมครับ พี่ๆแสดงได้ซึ้งกินใจมากๆ ผมหวังว่าคนที่ได้ฟังเพลง “รักเก่าข้างกองฟาง” จะชอบ สนับสนุนการก้าวสู่ศิลปินนักร้องครั้งแรกของผมครับ
.
“อดใจรอนะครับ “รักเก่าข้างกองฟาง” จะปล่อยให้ฟังกันทั่วประเทศ พฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. ทางYouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ค อย่าลืมส่งกำลังใจให้ไรอัลด้วยนะครับ”
.
เพลงแรกในชีวิตการเป็นนักร้องของ “ไรอัล” ไม่ธรรมดา และต้องพิเศษแน่นอน ฟันธง!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้